Cùng tìm hiểu về rèm vải bố - chất liệu rèm hot nhất hiện nay

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Cùng tìm hiểu về rèm vải bố - chất liệu rèm hot nhất hiện nay

 

Rèm vải bố còn được biết đến với cái tên rèm cửa vải thô hay rèm vải canvas. Hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng do đặc điểm chất liệu, kiểu dáng và giá thành của chúng rất thích hợp để trang trí trong nhiều lối không gian kiến trúc khác nhau. Vậy cụ thể chất liệu này ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về rèm vải bố

 

Vốn dĩ do loại rèm cửa này được sản xuất chủ yếu từ chất liệu vải cotton nên tên gọi rèm vải bố cũng được hình thành từ đó. Tuy nhiên vải cotton dùng làm rèm cửa có phương pháp dệt khá khác biệt so với các đồ vật cùng loại chất liệu. Các sợi chỉ được dệt chồng lên nhau theo chiều ngang rất bền chặt, độ thô và cứng của những thớ ngang này cũng cao hơn so với các chất liệu rèm thường thấy. Nhờ vậy nên vải bố được sử dụng nhiều để sản xuất những mặt hàng khác như: thảm lót sàn, giỏ xách, vỏ bọc ghế sofa, vỏ gối,… trong đó phổ biến nhất chính là ứng dụng làm rèm cửa. Tuy là chất liệu bình dân, mộc mạc nhưng rèm vải bố lại đem đến cảm giác tinh tế, bắt mắt cho không gian kiến trúc.

rèm vải bố

Đặc biệt loại vải này đệt 100% từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như sợi gai và sợi bông nên rất thân thiện với môi trường và lành tính với sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, chất vải mộc mạc, dày dặn và thường không đính kèm các chi tiết hoa văn sặc sỡ cũng là điểm cộng giúp rèm vải bố không chỉ đảm bảo độ bền cao mà xét về tính thẩm mỹ chúng còn bắt kịp được phong cách tối giản mà xã hội hiện đại đang hướng tới.

2. Khám phá một vài ưu điểm nổi bật của rèm vải bố

 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại lựa chọn rèm cửa làm từ vải bố cao cấp để trang trí nhà cửa, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Bởi với độ dày lý tưởng của mình vải bố có thể tránh ánh nắng đến 100%, điều mà ít chất vải nào làm được. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng cách âm vô cùng hiệu quả hay công dụng ngăn chặn một vài tác động từ bên ngoài vào không gian nội thất như mưa, gió, bụi bẩn,...

Rèm vải bố thường không may các họa tiết, hoa văn như các loại rèm khác. Điều này vừa là khuyết điểm nhưng cũng là ưu điểm. Bởi tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ nhìn nhận đây là sự đơn điệu, nhàm chán hay phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại.

rèm vải bố

Có rất nhiều tông màu sắc để phối cho chất liệu rèm cửa này. Nhưng đa số mọi người thường thích chọn màu ghi, xám hoặc nâu nhạt,… khi đặt may rèm vải bố. Rèm cửa làm từ vải bố phần lớn được thiết kế theo hơi hướng phương Tây cổ điển, đơn giản nhưng không hề thiếu sự tinh tế, sang trọng.

3. Lợi ích mà rèm vải bố mang lại là gì?

 

Khi nhắc đến rèm vải bố bên cạnh ưu thế ngăn cản ánh nắng, tia uv, bụi bẩn, cách âm tốt còn phải kể đến các công dụng khác như:

  • Tính thẩm mỹ cao trong thiết kế của rèm vải bố giúp ngôi nhà, công ty, cửa hàng,... của bạn trở nên sang trọng, thu hút hơn.
  • Tạo không gian riêng tư hạn chế tầm nhìn của người khác vào không gian sống, phòng làm việc,... của bạn.
  • Giá cả cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay với cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn giúp quý vị chọn ra được kiểu rèm phù hợp hoặc truy cập xem thêm sản phẩm tại https://remgalaxy.com/ để hiểu sâu hơn về sản phẩm rèm vải bố.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 13 | Tổng truy cập: 1026839
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo