Top 10 loại rèm cửa đẹp nên sử dụng trong phòng làm việc

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Top 10 loại rèm cửa đẹp nên sử dụng trong phòng làm việc

Không gian làm việc là nơi mà chúng ta dành phần lớn thời gian trong một ngày của mình ở đó. Chính vì vậy để có sự tập trung và năng suất làm việc cao nhất thì việc thiết kế một căn phòng làm việc đẹp là một điều vô cùng quan trọng. Và một trong những yếu tố góp phần không nhỏ vào việc giúp cho không gian đó có thực sự trở lên thoải mái và thẩm mỹ hơn đó là rèm cửa. Đây tuy là một chi tiết nhỏ trong thiết kế nhưng vô cùng cần thiết, chính vì vậy mà việc lựa chọn loại rèm cửa phù hợp với không gian, cá tính,... hẳn là việc không hề dễ dàng gì. Hôm nay Remalaxy sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 loại rèm cửa đẹp nên sử dụng trong phòng làm việc.

Những điều cần biết khi chọn rèm cho phòng làm việc

Màu sắc

Các bạn nên cân nhắc chọn màu sắc của rèm phù hợp với màu của tường và màu của các thiết bị nội thất như là: bàn ghế, tủ, kệ,... ở trong phòng làm việc của mình để làm cho căn phòng không bị quá lòe loẹt. Và hơn hết là giữ được vẻ đơn giản và tinh tế. 

Kích thước

Tùy vào kích thước của cửa sổ mà bạn có thể chọn kích thước rèm phù hợp. Không nên chọn những loại rèm quá to so với cửa sổ vì nhìn rất mất thẩm mĩ. Tuy nhiên cũng không nên chọn những loại rèm có kích thước nhỏ hơn cửa sổ vì nó sẽ không cản được toàn bộ ánh sáng. Chính vì vậy mà phải đó kích thước của cửa sổ thật chính xác trước khi làm rèm nhé !

Phong thủy

Ngoài yếu tố thẩm mỹ ra thì việc chọn rèm cửa theo phong thủy rất quan trọng. Nếu bạn là người mệnh kim thì có thể chọn những gam màu như vàng, vàng nhạt, be,... Nếu bạn là người mệnh thổ thì nên chọn những gam màu xanh dương, nâu, xanh ngọc, nâu đen,... Và nếu bạn là người mệnh thủy thì nên chọn màu trắng hoặc đen. Còn nếu bạn là người mệnh hỏa thì những màu rèm có gam màu nóng như đỏ và cam sẽ rất thích hợp. Đối với những người mệnh thổ thì nên chọn rèm có màu xanh đen, màu xanh biển sẫm. 

Các loại rèm dành cho phòng làm việc

Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là loại rèm có thiết kế mỏng, nhẹ, dễ dàng sử dụng. Không những vậy giá thành lại vô cùng phải chăng. 

Rèm sáo nhôm màu trắng 

Rèm vải

Đây là loại rèm được sử dụng khá bổ biến. Màu sắc cũng đa dạng nên bạn có thể tùy thuộc vào màu sắc của căn phòng để chọn được một màu sắc ưng ý một cách dễ dàng.

Rèm vải màu sắc trung tính 

Rèm gỗ 

Rèm gỗ có màu nâu trầm sẽ giúp cho căn phòng làm việc của bạn trở lên sang trọng và tinh tế hơn. Không những vậy nó còn giúp cho không khi căn phòng trở lên ấm cúng. 

Rèm gỗ màu nâu trầm ấm cúng và sang trọng 

Rèm sáo dọc

Rèm sáo dọc là loại rèm có thiết kế vô cùng hiện đại thích hợp cho những ai muốn có một căn phòng theo phong cách tối giản

Rèm sáo dọc màu xanh dương

Rèm sáo cuộn

Đây là loại rèm thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có khả năng ngăn ánh sáng vô cùng tốt. Không những thế mà cách vệ sinh loại rèm này cũng rất đơn giản nữa.

Rèm sáo cuộn màu trắng 

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng được thiết kế gồm hai lớp vải đan xen với nhau, gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều không gian. 

Rèm cầu vồng thiết kế bắt mắt

Mong rằng qua bài viết  Top 10 rèm cửa đẹp nên sử dụng trong phòng làm việc trên các bạn sẽ tìm được một loại rèm phù hợp với căn phòng của mình. Nếu có bất kỳ những khó khăn gì trong quá trình thiết kế các bạn có thể truy cập vào website https://remgalaxy.com/  của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúc các bạn có một không gian làm việc ưng ý !

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 8 | Tổng truy cập: 1026979
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo