Top 5 loại rèm cửa đẹp và sang trọng nhất cho khách sạn

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Top 5 loại rèm cửa đẹp và sang trọng nhất cho khách sạn 

Trong bất kỳ thiết kế nào thì việc kết hợp màu sắc và nội thất trong một căn phòng luôn là một yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của căn phòng đó. Và một trong những chi tiết rất nhỏ nhưng góp phần vô cùng quan trọng đó chính rèm cửa. Hôm nay Remgalaxy sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 loại rèm cửa đẹp và sang trọng nhất cho khách sạn. 

Rèm vải voan

Với chất liệu mỏng nhẹ vốn có của mình. Việc sử dụng rèm cửa bằng vải voan trong trang trí sẽ tạo cho khách hàng một không gian lãng mạn, nhẹ nhàng. Đồng thời những tấm vải voan mỏng màu trắng sẽ giúp khách hàng có nhu cầu muốn chụp ảnh sẽ có được những bức hình đẹp nhất. Đây chính là một trong những lý do khiến cho loại rèm này đang ngày càng được nhiều khách sạn sử dụng trong thiết kế của mình. 

Rèm vải voan làm không gian trở lên nhẹ nhàng, thoáng đãng

Rèm vải hai lớp

Ngoài công dụng là ngăn ánh sáng tốt, giúp cho khách hàng có một giấc ngủ sâu thì rèm cửa hai lớp còn làm cho không gian trở lên ấm cúng hơn. Tuy chủ yếu là những màu sắc đơn giản nhưng không vì thế mà loại rèm này làm cho không gian phòng trở lên đơn điệu nhàm chán, mà còn làm 

Rèm vải hai lớp giúp ngăn ánh sáng một cách tối đa 

Rèm gỗ 

Đây là loại rèm được các khách sạn 5 sao ưa chuộng nhất. Bởi màu sắc trang nhã của loại rèm này không những làm cho căn phòng trở lên sang trọng mà còn tạo cảm giác gần gũi ấm cúng. 

Loại rèm rất thích hợp cho phong cách tối giản

Rèm cửa cuốn 

Rèm cửa cuốn trong những năm gần đây đang rất được ưa chuộng bởi tính năng gọn gàng, thẩm mỹ mà còn rất dễ lau chùi vệ sinh. Rèm cửa cuốn không làm tốn quá nhiều diện tích của căn phòng mà nó còn có thể điều chỉnh được ánh sáng trong phòng tùy thích. Không những có giá thành rẻ là loại rèm này còn có màu sắc hết sức đa dạng. Giúp cho khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa những màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế mà mình muốn hướng đến. 

Loại rèm thích hợp cho phong cách tối giản 

Rèm xếp lớp 

Rèm xếp lớp là loại rèm được sử dụng chủ yếu trong thiết kế khách sạn theo phong cách tân cổ điển. Loại rèm này thường có những màu sắc trung tính, trang nhã làm cho không gian căn phòng trở lên sang trọng và cuốn hút hơn. 

Rèm xếp lớp trang nhã, gọn gàng

Những điều cần biết khi chọn rèm cửa cho khách sạn

Phù hợp với phong cách thiết kế

Để có một căn phòng đẹp và vừa mắt thì việc chú ý vào từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất trong căn phòng là điều vô cùng cần thiết. Cũng như việc chọn rèm cũng vậy. Mọi người nên chọn những loại rèm hài hòa với màu sắc của nội thất trong phòng và màu tường. Một số màu sắc được mọi người hay sử dụng nhất là màu kem tạo cảm giác tươi sáng. Màu trắng sẽ làm cho căn phòng tinh khiết hơn. Màu vàng đồng sẽ làm cho căn phòng trở lên sang trọng và tinh tế hơn.

Đảm bảo tính ứng dụng

Chọn rèm cửa không chỉ cần đẹp mà còn phải chọn loại rèm có thể phát huy được tối đa công dụng của nó. Vậy nên các bạn nên chọn loại rèm có độ dày chuẩn giúp ngăn ánh sáng tối đa. Đồng thời khả năng chống cháy và chống nhiệt của rèm cũng cần phải đặc biệt lưu ý.

Đó là tất cả những mẫu rèm mà Remgalaxy muốn giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay. Mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được loại rèm ưng ý để giúp cho khách sạn của mình có được những thiết kế hài hòa, tuyệt vời nhất. Chúc các bạn thành công và mạnh khỏe !

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 11 | Tổng truy cập: 1027030
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo