Mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM rẻ, đẹp, chất lượng?

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm là một món đồ trang trí ấn tượng và dễ biến tấu để trang trí văn phòng của bạn. Bạn chỉ cần khéo léo trong việc chọn rèm cửa phù hợp với màu sơn tường cũng như màu sàn nhà cộng với ý tưởng mẫu thiết kế và kiểu dáng rèm độc giúp căn phòng làm việc của bạn trở nên lung linh, hiện đại và sang trọng hơn. Cùng tìm hiểu mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM với Rèm Gаlаxy ngay nhé!

Một số loại rèm cửa văn phòng Tp.HCM

Rèm cửa văn phòng tphcm – rèm lá dọc

Rèm cửa văn phòng lá dọc là sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng vì điều chỉnh đơn giản, có thể lấy ánh sáng theo sự lựa chọn của bạn.

Mành rèm lá dọc có thể điều chỉnh xoay lật tùy theo ý bạn, có thể kéo lưng ngang hay kéo gọn sang một bên theo ý muốn của bạn, có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa, có mầu sắc và hoa văn phong phú đa dạng.

* Khả năng che nắng 70-100%

* Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp;

* Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (giòn, phai màu,…);

Mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM – rèm cuốn

Rèm cuốn là loại được tạo lên từ thanh cuốn, tấm vải chắn và khóa kéo cơ hay khóa kéo lò xo là tùy thuộc vào sự lựa chọn của những người chủ doanh nghiệp.

Rèm cuốn hoạt động như cửa cuốn, bạn có thể cuộn lên cuộn tròn hoàn toàn trên thanh hay có thể thả xuống một phần hoặc toàn phần giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng trong căn phòng.

Rèm cuốn văn phòng giá rẻ chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyester tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

Mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM – Rèm sáo

Lựa chọn và sử dụng rèm sáo gỗ trong văn phòng làm việc là một cách hay giúp bạn thể hiện phong cách hiện đại, sự đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của  thiên nhiên trong văn phòng làm việc của bạn.

Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên rèm gỗ rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180 độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm lên giúp rèm được thu gọn lên cao.

Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên các loại rèm cửa văn phòng có độ bền cao, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có bụi bẩn.

Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là loại rèm sáo ngang được làm từ những lá nhôm bản 2,5cm-3.0cm. Nó có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp xuống tùy ý, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Với chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi, rèm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp giảm nhiệt độ nóng từ bên ngoài vào làm không gian thoáng mát hơn. 

Xem thêm: Rèm sáo nhôm galaxy

Ưu điểm của các loại rèm cửa văn phòng tphcm

Đầy đủ các tính năng

Mỗi loại rèm cửa từ rèm lá dọc, tới rèm cuốn tới đều có lợi thế và tính năng riêng của nó. Đầu tiên chúng ta phải chọn được rèm phù hợp với không gian cửa sổ và thuận tiện cho việc đóng mở rèm.

Ví dụ, rèm cuốn có cơ chế hoạt động rất linh hoạt và tạo không gian hiện đại, rèm lá dọc kiểm soát ánh sáng tương đối tốt và tạo được không gian riêng cho người sử dụng.

Mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM phù hợp với đồ nội thất

Cũng giống như các dự án trang trí nội thất khác, chọn rèm cửa chính xác có thể làm thay đổi hoàn toàn không gian làm việc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn rèm có kết cấu, màu sắc, thiết kế phù hợp với đồ nội thất trong phòng để có thể duy trì cảm xúc cũng như không làm bạn khó chịu mỗi khi bực mình. Khi lựa chọn lần cuối, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia để có được kết quả tốt nhất.

Kết hợp màu sắc

Màn cuốn cửa sổ TPHCM rất dễ kết hợp màu sắc. Khi nói đến văn phòng hay cửa hàng, viêc trang trí không thể chỉ phụ thuộc vào sở thích của từng người vì nó mang không gian kinh doanh nghiêm túc. Đừng e ngại rèm màu sắc, có các khối hình hay kết hợp chúng với nhau. 

Xem thêm: Chọn rèm vải gấm tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm phần tinh tế, hiện đại

Địa chỉ mua rèm văn phòng ở đâu TPHCM

Bạn cần tìm mua rèm cửa văn phòng tphcm cho khu văn phòng của mình. Hãy đến với rèm Rèm Gаlаxy. Tại đây có đa dạng các loại rèm cửa phong phú màu sắc và họa tiết hoa văn cho bạn dễ dàng lựa chọn cho không gian văn phòng, hợp phong thủy với chất lượng uy tín mà giá cả lại rất phù hợp.

Để biết thông tin chi tiết các loại rèm cửa văn phòng tphcm quý khách vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn hoặc truy cập trực tiếp vào trang website để xem các mẫu rèm được cập nhập liên tục trên trang web nhé

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 8 | Tổng truy cập: 1026827
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo