Bảng báo giá các loại rèm cửa Rem Galaxy

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm cửa là một  vật dụng được sử dụng để che cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ để che chắn cực kỳ tuyệt vời. Nó có nhiều ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Những chiếc rèm cửa xuất hiện đã thay đổi diện mạo cho căn phòng và giúp nó trở thành món đồ nội thất có chỗ đứng vững vàng ở mọi gia đình. Bài viết dưới đây, hãy cùng Rèm Galaxy sẽ chia sẻ với bạn đọc về bảng báo giá các loại rèm cửa Rem Galaxy.

Ứng dụng của rèm cửa là gì?

Trong cuộc sống hiện nay thì nhu cầu của con người cũng thay đổi, và rèm cửa như một chi tiết không thể thiếu trong không gian nội thất của mọi gia đình, nó như giúp tô điểm mang đến vẻ đẹp cho không gian. Dưới đây, hãy cùng Rèm Galaxy nói về ứng dụng của rèm cửa trong cuộc sống.

Trước hết, khi nhắc tới công dụng của rèm cửa thì không thể nào bỏ qua là công dụng che mưa che nắng, làm cho những tác động bên ngoài không thể “ xâm chiếm” căn phòng của bạn. 

Vào những ngày nắng thì rèm cửa sẽ giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ hơn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Không những bảo vệ sức khỏe của con người bởi các tác động thời tiết bên ngoài mà còn bảo vệ những chi tiết nội thất bên trong không gian của bạn.

Với những người yêu thích thẩm mỹ, cái đẹp thì rèm cửa còn được lựa chọn như một chi tiết nội thất để trang trí cho không gian của bạn. Tùy vào sở thích mà sẽ chọn được mẫu rèm cửa ưng ý nhất.

Ngoài ra, với những người yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh thì lắp đặt rèm cửa trong căn phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Rèm cửa sẽ đem tới cho bạn một không gian riêng tư cho con người, bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái mà không sợ ai làm phiền.

Xem thêm: Các mẫu rèm nổi bật

Top những rèm cửa Rem Galaxy chất lượng 

Rèm cửa chung cư 2 lớp

Trong các tòa nhà chung cư thường sẽ xây dựng cao tầng và cửa chung cư chủ yếu là bằng kính cường lực. Bởi thế, việc treo rèm trên các khung cửa phòng chung cư là một điều cần thiết.

Rèm chung cư 2 lớp được cấu tạo từ 2 lớp với 2 loại vải riêng biệt. Thông thường thì lớp vải bên ngoài sẽ là vải dày như: flannel, polyester, canvas bền đẹp với nhiều màu và mang lại hiệu quả che nắng khá lý tưởng. 

Lớp vải rèm bên trong sẽ là vải voan mỏng thường là màu trắng vừa tạo cho bạn cảm giác mềm mại và điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Rèm 2 lớp phòng ngủ

Mẫu rèm vải truyền thống được dùng nhiều để che nắng và trang trí phòng ngủ gia đình, chung cư, biệt thự. Vải may rèm có nhiều loại chủ yếu sẽ được làm từ chất liệu polyester tổng hợp như vải thô, vải bố, vải voan và vải nhung..

Không phải tự nhiên là loại rèm cửa 2 lớp cho phòng ngủ lại được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy. Do thiết kế với 2 lớp vải nên loại rèm này có khả năng cách nhiệt khá tốt, chống bụi bẩn và côn trùng xâm nhập giúp tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho căn phòng ngủ.

Rèm voan spa

Các bạn có thể thấy tại các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp được bố trí lắp đặt rất nhiều các rèm cửa để che chắn và giúp tạo ra không gian giữa các phòng, các giường massage…tạo ra không gian riêng tư giúp cho khách hàng đến chăm sóc tạo spa được thư giãn, thoải mái từ đó tăng cảm hứng và đánh giá cao về dịch vụ.

Loại rèm voan spa này được thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt được làm từ các sợi nhân tạo, có độ mềm mỏng và độ rũ nhất định; với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Để chọn được một chiếc rèm voan spa ưng ý chất lượng nhất thì bạn nên quan tâm về độ dày nhằm đem lại không gian riêng tư cho khách. Chọn rèm spa với màu sắc phù hợp với màu sơn tường, với không gian để tạo được sự hòa hợp nhất định.

Giá bán của rèm cửa Rèm Galaxy bao nhiêu?

Với nhu cầu mua sắm các rèm cửa để tăng thẩm tính thẩm mỹ cho không gian ngày một nhiều thì trên thị trường có nhiều cơ sở bán rèm cửa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giá bán của rèm cửa bán tại mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch. Ví dụ như Rèm Galaxy là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa chất lượng với nhiều loại như ( mẫu rèm cửa dùng cho chung cư, rèm cửa cho phòng khách, rèm cửa cho phòng ngủ; mẫu rèm voan spa; rèm treo cửa sổ…

Mức giá bán rèm cửa bán tại Rèm Galaxy có nhiều mức giá đa dạng, nếu bạn có nhu cầu hãy đến ngay cửa hàng để chọn mẫu và tham khảo giá để chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

Bài viết trên, Rèm Galaxy đã chia sẻ với bạn đọc về công dụng của rèm cửa trong cuộc sống, cùng với đó là điểm qua các sản phẩm rèm cửa chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu mua rèm cửa chất lượng với giá bán phải chăng hãy đến với Rèm Galaxy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 61/24 đường 475, khu phố 5, phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 250 Trần Văn Giàu - P. Bình Trị Đông B - Q. Bình Tân - Tp HCM

Cơ sở 3: 211/21H Đ Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh

Cơ sở 4: 134/10 - Kp 7 - Phường Tân Biên - Tp Biên Hòa

Hotline: 0919 22 71 22 - 0967 22 71 22 - 0933 79 3725

Email: mancuagalaxy@gmail.com

Website:https://remgalaxy.com/  - giaydantuonghcm.com

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1027009
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo