Top 10 mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm cửa ngoài công dụng để cản sáng ra thì nó còn có vô số những vai trò khác mà chúng ra không biết. Một trong những công dụng tuyệt vời nhất đó là giúp cho căn phòng của bạn trở lên ấm cúng hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Chính vì vậy việc chọn một loại rèm cửa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp sẽ góp phần làm cho căn phòng ngủ của bạn không chỉ bộc lộ được cá tính của bản thân mà còn làm cho người khác bị ấn tượng đó. Hôm nay Remgalaxy sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất.  

Rèm sáo nhôm

Đây là loại rèm không chỉ có kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng mà giá thành cũng vô cùng rẻ nữa. Loại rèm này không cản sáng tốt được như những loại rèm khác. Tuy nhiên nếu là người muốn cho căn phòng ngủ của mình trở lên sáng sủa, thoáng đãng thì việc chọn loại rèm này là một quyết định không hề tồi. 

Loại rèm có thiết kế tối giản và tinh tế 

Rèm vải 

Đây là loại rèm rất quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào. Từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đều vô cùng đa dạng. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại rèm phù hợp với cá tính cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Rèm vải có màu sắc đơn giản, tinh tế 

Rèm vải hai lớp

Nếu bạn là người thích chụp ảnh và muốn cho những bức ảnh của mình luôn có ánh sáng đẹp và chất lượng cao nhất. Và nếu muốn cho ăn phòng tối hơn để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn bạn có thể kéo cả hai tấm rèm vào.

Rèm vải được thiết kế hai lớp

Rèm vải voan 

Đây là loại rèm rất thích hợp cho những cô nàng bánh bèo. Loại vải mỏng nhẹ sẽ giúp cho căn phòng của bạn nhẹ nhàng, rộng rãi hơn đấy.

Rèm vải voan nhẹ nhàng, tinh tế 

Rèm vải âm trần

Loại rèm này được làm bằng chất vải đặc biệt nên cách âm vô cùng tốt.

Rèm vải âm trần 

Rèm gỗ

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách sang trọng, ấm cúng thì rèm gỗ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với gam màu nâu trầm vốn có và khả năng ngăn ánh sáng tối đa sẽ giúp bạn có những giấc ngủ thật ngon.

Rèm gỗ thiết kế đơn giản, sang trọng

Rèm cửa cuốn 

Rèm cửa cuốn giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích của căn phòng. Nếu bạn có một căn phòng ngủ không được rộng rãi thì đây là một lựa chọn vô cùng sáng suốt đó. Việc này sẽ giúp bạn có thêm không gian để sắp xếp những món đồ nội thất khác nữa.

Rèm cửa cuốn có màu sắc trang nhã

Rèm cửa cản nhiệt

Loại rèm này sẽ giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè. Và trở lên ấm áp vào mùa đông. 

Rèm cản nhiệt với thiết kế độc đáo

Rèm roman Hàn Quốc

Nếu bạn là người theo phong cách tối giản hay yêu thích phong cách Hàn Quốc thì nên chọn loại rèm này. Với màu sắc chủ yếu là những gam màu trung tính sẽ làm cho căn phòng ngủ của bạn tinh tế và hài hòa hơn.

Rèm Roman có màu sắc hài hòa, thiết kế ấn tượng 

Rèm vải họa tiết 

Với những mẫu mà, màu sắc đa dạng thì rèm vải họa tiết luôn là loại rèm được nhiều người ưa chuộng nhất. Trang trí phòng ngủ bằng rèm vải họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ của bạn. Giúp cho căn phòng trở lên ấn tượng và độc đáo. 

Rèm vải họa tiết giúp không gian sinh động hơn

Đó là tất cả những mẫu rèm mà Remgalaxy muốn giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay. Nếu bất kì những khó khăn gì trong việc lựa chọn loại rèm phù hợp cho căn phòng ngủ của mình. Thì đừng ngần ngại mà hãy truy cập vào https://remgalaxy.com/ để được trợ giúp. Chúc các bạn thành công !

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 8 | Tổng truy cập: 1026978
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo