cách chọn rèm cửa sổ phòng ngủ theo phong thuỷ

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Bất kỳ ai cũng muốn trang trí cho không gian phòng ngủ của mình thật bắt mắt, tiện nghi và phù hợp với phong thuỷ để luôn tạo nên những luồng khí tốt trong cuộc sống. Rèm cửa Galaxy sẽ đưa ra một số gợi ý về giúp bạn chọn rèm cửa sổ phòng ngủ theo phong thuỷ một cách tốt nhất.

Chọn rèm cửa theo màu sắc của mệnh chủ căn phòng

Khi bạn chọn màu sắc của rèm căn cứ vào bản mệnh của mình sẽ giúp cho căn phòng sinh ra sinh khí tốt mang đến nhiều may mắn, những điều tốt đẹp nhất. Đồng thời, ngăn cản cũng như hạn chế các tình huống xấu, mất mát hoặc là rủi ro đến với chủ nhân của căn phòng.

Rèm Cửa Phòng Ngủ

Với các mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hỏa, Thổ mỗi mệnh hợp với các màu sắc khác nhau. Bạn nên căn cứ vào mệnh của mình để chọn màu sắc cho phù hợp:

  • Mệnh Hoả nên chọn màu hồng, cam, tím, đỏ.
  • Mệnh Thuỷ: chọn rèm cửa có màu trắng, màu xanh nước biển
  • Mệnh Kim: màu trắng, vàng đậm, xám nâu đất,..
  • Mệnh Mộc: màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu xanh dương nhạt
  • Mệnh Thổ: màu vàng nâu, vàng nhạt,

Chọn rèm cửa sổ phòng ngủ theo hoạ tiết

Không gian phòng ngủ thích hợp với những hoạ tiết nhẹ nhàng, không cầu kỳ, bạn có thể căn cứ vào bản mệnh của mình để chọn chi tiết cho rèm. Chẳng hạn như bạn mệnh Thuỷ có thể chọn rèm có dòng nước, mệnh Kim chọn rèm có màu trắng hoạ tiết trang nhã, mệnh Mộc chọn hoạ tiết liên quan đến cây cỏ, hoa lá,…

Tuyệt đối bạn không nên chọn những mẫu rèm cửa sổ có hoạ tiết gây kích thích, mang ý nghĩa xấu,…ảnh hưởng đến giấc ngủ hàng ngày.

Chọn rèm cửa sổ phòng ngủ theo tâm lý của con người

Theo như phong thuỷ phòng ngủ của bạn không nên lắp rèm cửa sổ có màu đen bởi vì đây là màu sắc khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên hẹp và chật hơn. Hơn nữa, màu đen còn là biểu tượng cho sự xui xẻo nên tuyệt đối bạn không sử dụng màu sắc này.

Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế sử dụng những mẫu rèm cửa có màu nóngvì sẽ tác động đến tinh thần của con người khiến cho họ nóng nảy hơn, dễ dàng bị ức chế, khó chụ và giấc ngủ sẽ không được ngon và sâu giấc.

Thay vào đó là bạn nên chọn màu rèm theo màu sắc yêu thích của mình  khiến cho bạn luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái mỗi khi bước chân vào trong phòng.

Với những gợi ý trên mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ. Bạn có thể liên hệ với Rèm cửa Galaxy để tư vấn và chọn mẫu rèm phù hợp với không gian của phòng mình nhất nhé!

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 6 | Tổng truy cập: 1026993
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo