Top 10 loại rèm cửa nên chọn cho phòng ngủ trẻ em

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Top 10 loại rèm cửa nên chọn cho phòng ngủ trẻ em 

Phòng ngủ là nơi mà các bé có thể vui chơi thỏa thích cũng như học tập, thư giãn. Chính vì vậy việc thiết kế một căn phòng ngủ thật phù hợp với tính cách của các bé là rất quan trọng phải không nào. Một trong những món đồ trang trí làm cho căn phòng của các bé trở lên sinh động và đáng yêu hơn đó là những chiếc rèm cửa. Để cho các bạn hình dung rõ hơn và tìm cho mình được những loại rèm phù hợp thì hôm nay Remgalaxy sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 loại rèm cửa nên chọn cho phòng ngủ trẻ em. 

Rèm cuốn trơn 

Với màu sắc đa dạng từ màu đậm cho đến nhạt thì bạn có thể dễ dàng tìm được loại rèm phù hợp với căn phòng của các bé. Tuy nhiên với căn phòng mai phong cách nhí nhảnh đáng yêu thì nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để phù hợp với tính cách của các bé. 

Rèm cuốn trơn màu sắc nhẹ nhàng 

Rèm cửa 3d

Rèm cửa 3d là một thiết kế tuyệt vời. Không chỉ làm cho không gian phòng trở lên rộng rãi hơn mà còn làm cho căn phòng trở lên sống động hơn. Nên đây là loại rèm đang được rất nhiều những ông bố, bà mẹ lựa chọn cho con của mình. 

Rèm cửa 3d thiết kế độc đáo 

Rèm công chúa 

Rèm cửa công chúa là loại rèm được rất nhiều các bé gái yêu thích. Với tone màu chủ đạo là trắng và hồng kết hợp với vải voan mỏng nhẹ. Sẽ khiến cho căn phòng trở lên tinh khiết. đáng yêu. 

Rèm cửa công chúa màu hồng và trắng 

Rèm cầu vồng 

Thiết kế của các loại rèm này vô cùng gọn gàng và dễ dàng để vệ sinh. Đồng thời nó cũng rất thích hợp cho những căn phòng ngủ không được rộng rãi. Đồng thời việc sử dụng loại rèm này cũng sẽ làm cho căn phòng nhìn gọn gàng hơn, không bị rối mắt. 

Rèm cầu vồng với màu sắc đa dạng 

Rèm gỗ 

Trái với những loại rèm gỗ  được lắp ở phòng khách hay phòng của người lớn có màu nâu đậm. Thì rèm gỗ ở phòng trẻ em nên có màu nâu sữa. Nó không những giữ được vẻ đáng yêu cho căn phòng mà cũng làm cho căn phòng ấm cúng hơn. 

Rèm gỗ màu nhạt 

Rèm voan 

Loại rèm này đa số được sử dụng cho những căn phòng của những bé gái. Với chất chất liệu được làm bằng ren thì sẽ khiến cho căn phòng trở lên vừa hiện đại, vừa đáng yêu phải không nào. 

rem-phong-ngu-tre-em

Rèm voan trắng với chất liệu mỏng, nhẹ 

Rèm roman trẻ em 

Đây quả không còn là một loại rèm quá xa lạ với mọi người phải không nào? Để phục vụ cho đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ thì công ty cũng cho ra rất nhiều loại rèm có mẫu mã đáng yêu. 

Rèm roman thiết kế đáng yêu 

Rèm cửa kết hợp với thiết kế của giấy dán tường

Để tránh làm cho căn phòng bị rối mắt thì chúng ta nên chọn rèm cửa phù hợp với giấy dán tường của căn phòng. Chẳng hạn như nếu giấy dán tường có màu sắc nổi bật với nhiều chi tiết thì nên chọn loại rèm có một màu. Và ngược lại nếu tường có một màu thì nên chọn những loại rèm cửa có màu sắc bắt mắt, nổi bật. 

Kết hợp rèm cửa và giấy dán tường hài hòa 

Rèm cửa động vật đáng yêu 

Loại rèm cửa này rất phù hợp với tính cách của các bé. Vừa đáng yêu lại vừa tinh nghịch.

Rèm cửa động vật siêu ngộ nghĩnh 

Rèm cửa hoa 

Rèm cửa hoa có thiết kế bắt mắt, nhẹ nhàng rất phù hợp cho phòng ngủ của người lớn mà còn rất phù hợp với phòng ngủ của các bé gái nữa. 

Rèm cửa hoa hướng dương 

Đó là tất cả những gợi ý mà Remgalaxy muốn giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay. Mong rằng sau bài viết Top 10 loại rèm nên chọn cho phòng ngủ trẻ em thì các bạn sẽ tìm được loại rèm phù hợp cho các bé. 

Nếu còn bất kì những vấn đề gì liên quan đến sản phẩm rèm thì đừng ngần ngại hãy truy cập vào websites https://remgalaxy.com/ của chúng tôi để được giải đáp.

Chúc các bạn thành công !

 
Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1027009
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo