rèm cửa

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Thiết kế nhiều mẫu rèm cửa đẹp, phong phú

Hiện tại, trong gian hàng của công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm cửa cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng rèm phong phú, đa dạng.

Những mẫu rèm cửa thiết kế với nhiều hoạ tiết từ đơn giản cho đến cầu kỳ, đáp ứng được sở thích và guu của nhiều người. Các hoạ tiết trên rèm cửa luôn được sáng tạo theo nhiều kiểu dáng khác nhau chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa, các mẫu rèm cửa này luôn toát lên sự hiện đại, tăng thêm nét đẹp dành cho các không gian lắp đặt.

rem galaxy

Mẫu rèm cửa đẹp tại Galaxy

 

Nét đẹp của các mẫu rèm cửa đó chính là màu sắc rất bắt mắt và ấn tượng. Rèm cửa có các gam màu tối dành cho những ngôi nhà có không gian rộng tăng thêm sự ấm cúng dành cho không gian như là màu socola, màu kem, màu sẫm, màu xanh lá cây,… Đối với những gam màu sáng của rèm giúp cho căn phòng thêm sáng hơn, rộng hơn điển hình như màu vàng, trắng, cam, hồng, xanh nhạt,…
Ngoài những mẫu rèm 1 màu chúng tôi còn sáng tạo, thiết kế nên những rèm cửa có nhiều màu sắc kết hợp với nhau. Đa dạng hoá quá trình lựa chọn của các khách hàng.

Rèm cửa Galaxy chuyên cung cấp rèm cửa giá tốt

Bên cạnh rèm có hình thức đẹp, ấn tượng công ty chúng tôi còn báo giá rất tốt nên số lượng khách hàng lựa chọn đơn vị uy tín mỗi khi có nhu cầu mua rèm cửa. Tuỳ thuộc vào từng mẫu rèm cửa giá của sản phẩm sẽ có sự khác biệt với nhau. Từ mẫu rèm có giá bình dân cho đến mẫu rèm cửa giá cao cấp để phục vụ các khách hàng.

rem galaxy

Rèm cửa có giá rẻ nhất trên thị trường

 

Hơn nữa, công ty còn cung cấp những mẫu rèm cửa có thiết kế theo các kích thước khác nhau phù hợp với không gian lắp đặt thể hiện sự hài hoà về mặt tổng quan, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho căn hộ.

Bên cạnh những mẫu rèm cửa có sẵn tại công ty, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bên công ty chúng tôi thiết kế những mẫu rèm theo ý muốn của mình để tạo sự khác biệt so với những mẫu sản phẩm rèm khác.

Chắc chắn khi bạn đến với Rèm cửa Galaxy sẽ chọn được những mẫu rèm cửa đẹp, chất lượng cao và giá cả vô cùng hợp lý trên thị trường hiện nay.

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 14 | Tổng truy cập: 1026882
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo