Giá vải may rèm cửa bao nhiêu là hợp lý nhất

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Bạn đang có nhu cầu tự may rèm cửa? Hay chỉ đơn giản là muốn chọn một tấm loại vải ưng ý. Thế nhưng bạn lại không biết giá vải may rèm cửa bao nhiêu là hợp lý nhất. Vậy thì bài viết này chính là dành riêng cho bạn đấy.

Có rất nhiều loại vải may rèm khác nhau nhưng phổ biến nhất là những loại sau: cotton, bố, taffeta, voan lụa và polyester. Hãy cùng điểm qua đặc điểm và giá của từng loại vải may rèm này nhé.

Giá vải may rèm cửa cotton

Vải cotton có giá thành hợp lý, dao động từ 80.000 - 200.000 đồng/m. Ưu điểm của loại vải này là chống thấm hút tối ưu, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ. Làm từ sợi bông thiên nhiên nến ít độc hại. Bên cạnh đó còn khá dễ vệ sinh và tháo lắp. Tuy nhiên, vải cotton dễ nhăn và không dùng may rèm ngoài trời được.

gia-vai-may-rem-cua-cotton

Vải may rèm cửa cotton

Giá vải bố may rèm

Vải bố có công dụng chống nắng hữu hiệu. Bề mặt vải không trơn láng mà sần sùi, kết cấu dày, chống nắng, cản sáng tối ưu. Nhược điểm là mẫu mã đơn giản, không có quá nhiều sự lựa chọn. Giá vải bố may rèm rơi vào khoảng 120.000 - 180.000 đồng/m.

rem-cua-vai-bo

Rèm cửa vải bố

Giá vải taffeta may rèm

Chất vải taffeta thường cứng và hơi thô, cấu tạo gấn giống vải voan. Trước dây chỉ được dùng để tạo điểm nhất cho rèm cửa. Ưu điểm của vải taffeta là dễ giặt, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng. Giá vải taffeta may rèm thường dao động từ 70.000 - 90.000 đồng/m.

rem-cua-vai-taffeta

Rèm cửa vải taffeta

Giá vải voan may rèm cửa

Vải voan thường được dùng làm lớp nền trong của rèm hai lớp. Với đặc trưng mềm, nhẹ chúng mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, không gian thoáng mát vào mùa hè. Giá vải may rèm bằng voan thường khoảng chừng 80.000 - 150.000 đồng/m.

rem-cua-vai-voan

Rèm cửa vải voan

Giá vải lụa may rèm cửa

Vải lụa là loại vải may rèm cao cấp và mang lại sự sang trọng, nhẹ nhàng cho không gian. Vải lụa gợi cảm giác mềm mại, thu hút. Giá bán vải lụa may rèm tầm khoảng 200.000 - 350.000 đồng/m.

rem-cua-lua

Rèm cửa lụa

Giá vải polyester may rèm

Trong tất cả các loại vải may rèm, polyester được xem là loại cao cấp nhất. Được sản xuất từ sợi vải tổng hợp, chúng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Ưu diểm của vải polyester là bền đep, chống co dãn. Vì thế mà giá thuộc loại vải có giá khá cao khoảng từ 300.000 đồng - 450.000 đồng/m.

rem-cua-polyester

Rèm cửa polyester

Bài viết giá rèm vải may rèm cửa bao nhiêu là hợp lý xin kết thúc tại đây. Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được vải rèm tốt lại hợp túi tiền. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu rèm đẹp có sẵn tại https://remgalaxy.com/.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 8 | Tổng truy cập: 1026826
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo