Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại

 

Sẽ thật thiếu sót nếu một không gian hiện đại vắng bóng những chiếc rèm, đặc biệt là rèm vải voan. Phụ kiện này không những giúp cản nắng, điều hòa nhiệt độ mà còn là vũ khí giúp không gian trở nên đẹp mắt và hài hoà hơn rất nhiều. Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan qua bài viết dưới đây!

1. Đôi nét về sản phẩm rèm vải voan

 

Rèm vải voan là loại rèm cửa được may từ vải voan như voan thuê, voan hoa, voan nhăn, voan trơn,… Chất liệu này có đặc tính mỏng, nhẹ và mềm mại vô cùng mát mẻ và đẹp mắt. Bên cạnh đó, rèm cũng cản được ánh sáng có cường độ thấp giúp điều hòa nhiệt độ không gian bên trong căn phòng. Bên cạnh đó, vải voan khá mỏng nên sẽ không cản tầm nhìn của bạn ra ngoài cửa sổ. Ngoài ra, chất liệu này rất ít bám bụi, dễ vệ sinh nên có thể dùng được rất lâu.

rèm vải voan

 

2. Điểm qua các mẫu rèm vải voan được yêu thích hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường, mẫu mã rèm vải voan rất phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người dùng hiện nay. Trong đó 3 cái tên sau đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay.

a. Rèm vải voan trơn

Những mẫu rèm vải voan trơn có thiết kế thanh lịch, màu sắc trang nhã sẽ tô điểm cho không gian của bạn trở nên hài hòa và tinh tế. Nếu là không gian có ánh sáng gay gắt thì người dùng nên sử dụng rèm vải voan 2 lớp để có khả năng chống nắng tối ưu hơn. Với những căn phòng ánh sáng yếu thì vải voan 1 lớp sẽ tạo được sự thanh thoáng và cảm giác dễ chịu cho người dùng.

 

rèm vải voan

 

b. Rèm vải voan hoa

Những năm gần đây, vải hoa tiết hoa trở nên thịnh hành và những chiếc rèm vải voan hoa cũng được đông đảo khách hàng săn đón. Sản phẩm thích hợp cho không gian phòng ngủ, của hàng, nhà tiệm spa,…

c. Rèm vải voan với họa tiết đương đại

Những chiếc rèm được lấy cảm hứng từ các hoạt tiết đương đại mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Phụ kiện này rất phù hợp với những không gian theo phong cách cổ điển hay những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị,…

Dù chỉ là một phụ kiện nội thất nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích thiết thực mà rèm vải voan mang lại. Đây cũng chính là lý do tại sao mà sản phẩm lại trở nên phổ biến rộng khắp và được “người người nhà nhà” đến vậy! Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm với giá tốt hãy liên hệ: https://remgalaxy.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 16 | Tổng truy cập: 1026852
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo