Khám phá công dụng, lợi ích của rèm cuốn cửa sổ

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm cuốn chắc chắn là một item không thể thiếu, đặc biệt là những gia đình sống ở chung cư với nhiều cửa sổ. Rèm cuốn cửa sổ là gì, những công dụng lợi ích của rèm cuốn là gì? Cùng Rèm Galaxy khám phá nhé. 

Rèm cuốn là gì?

Rèm cuốn là loại rèm đơn giản, hiện đại và dễ sử dụng được sử dụng trong văn phòng, gia đình và nhà xưởng.

Rèm cuốn được cấu tạo từ thanh rèm và vải tráng nhựa có thể cuộn lên hoặc kéo xuống giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng. Rèm cuốn là hoàn hảo cho các phòng nhỏ và không gian làm việc hiện đại.

Cách sử dụng rèm cửa cuốn

Rèm cuốn bao gồm các thanh nhôm chịu lực, khớp xoay và dây kéo.

Màn che có thể điều chỉnh bằng dây kéo nên bạn có thể kéo nó xuống ở các góc độ khác nhau để dễ dàng kiểm soát ánh sáng.

Phân loại rèm cuốn

Rèm cuốn được làm bằng vải tráng nhựa. Rèm cuốn được chia thành ba loại theo vải.

Rèm cuốn trơn là loại rèm cuốn được sử dụng rộng rãi trong các phòng làm việc có diện tích nhỏ, phòng ngủ hay phòng khách vì rèm cuốn trơn có thể cản nắng, cản sáng 100%. Rèm cuốn lưới thường được sử dụng ở những không gian có không gian mở, showroom hay quán cà phê. Sở dĩ như vậy vì rèm cuốn lưới có khả năng cản 70% ánh nắng và 80% nhiệt lượng. 

Rèm in là một loại rèm đơn giản in và cuộn hình ảnh lên canvas. Thì rèm cửa vừa có chức năng che nắng, vừa tạo hình ảnh rất ấn tượng và đẹp mắt.

Xem thêm: Rèm cửa

Công dụng chống nắng tuyệt đối của rèm cuốn

Rèm cuốn được coi là tấm chắn nắng tuyệt đối bởi nó có thể cản sáng vừa cản nắng vừa cản tia UV xâm nhập vào ngôi nhà của bạn, từ đó góp phần bảo vệ toàn diện cho người sử dụng rèm.

Rèm cuốn được dùng để cản nắng cho cửa sổ nhà ở, văn phòng, cao ốc, cửa sổ quán cafe, nhà hàng, quán bar, khách sạn, biệt thự cao cấp. Rèm cuốn còn được sử dụng ở những công trình có cửa kính, vách ngăn kính. 

Khi không gian sống cần che nắng, khách hàng có thể lựa chọn rèm cuốn kết hợp với các mẫu rèm cuốn, phong cách tranh để tăng tính thẩm mỹ cho không gian theo sở thích, cá tính của từng khách hàng. 

Hiện nay, các loại rèm tranh được đông đảo khách hàng lựa chọn để treo trong phòng riêng của trẻ em, phòng người lớn, môi trường làm việc, trung tâm mua sắm...

Ngoài ra, có thể sử dụng các vật liệu khác như lưới kim loại, vải chéo, vải trơn nhẹ để cải thiện độ sáng cho căn phòng. 

Chất liệu này có khả năng hấp thụ và phản xạ ánh sáng cực tốt nên phù hợp với không gian học tập, làm việc.

Lợi ích của rèm cuốn trong không gian

Rèm cuốn linh hoạt về mặt chức năng

Tất nhiên, một số phong cách có thể được kết hợp với bất kỳ thiết kế nào, nhưng chúng cũng rất linh hoạt về mặt chức năng. Nhờ có nhiều loại vải và vật liệu có thể làm rèm, những chiếc rèm này phù hợp với hầu hết mọi phòng. 

Nó có thể được lắp đặt trong phòng tắm, phòng trẻ em, phòng khách, nhà bếp và văn phòng - phù hợp với mọi tình huống .

Tính linh hoạt là một lợi thế lớn khác của việc lắp đặt rèm cuốn, chủ yếu là do có nhiều loại rèm cuốn khác nhau để lựa chọn. Chúng có thể được điều chỉnh theo nhu cầu chức năng cá nhân. 

Nếu bạn muốn bộ rèm của mình cản tia UV và ánh nắng mặt trời, bạn không thể bỏ qua loại vải chống nắng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm bóng tối và sự riêng tư hoàn toàn, vải cản sáng 100% với bất kỳ màu nào là lựa chọn phù hợp.

Một số khách hàng chọn rèm cuốn đôi gắn hai rèm trên cùng một giá đỡ. Ví dụ: bạn có thể muốn kiểm soát lượng ánh sáng đi vào phòng. 

Trong trường hợp này, bạn có thể lắp cửa chớp đôi và rèm cản sáng. Một bộ rèm cho phép ánh sáng đi vào và cản tia chói và tia UV, trong khi rèm cuốn cản ánh sáng mặt trời.

Xem thêm: Đánh giá những ưu điểm vượt trội của rèm vải thô

Dễ dàng hoạt động

Rèm cuốn rất phổ biến đối với các chủ sở hữu gia đình và doanh nghiệp vì chúng dễ sử dụng và bền. Với một loạt các hệ thống truyền động, từ lò xo và dây kéo đến ổ đĩa động cơ, chúng thích ứng hoàn hảo với mọi không gian. Đơn giản chỉ cần mở và đóng rèm điện của bạn và điều khiển tất cả chúng từ một nơi.

Hơn nữa, những tấm rèm này cực kỳ bền vì chúng có các ống nhôm chắc chắn, vải chất lượng cao và hệ điều hành được kiểm tra nghiêm ngặt. Rèm cuốn là một trang trí cửa sổ hấp dẫn và bền.

Thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn với rèm cuốn

Rèm cuốn ngày nay mang tính thẩm mỹ hiện đại. Nó có thiết kế gọn gàng khi treo trên cửa sổ hoặc tường đã lắp đặt. Không giống như rèm truyền thống, những sắc thái hiện đại này loại bỏ vải thừa và tăng thêm tính thẩm mỹ đương đại. 

Do tính đơn giản của chúng, rèm cuốn cửa sổ chống lóa vừa khít với cửa sổ sau khi lắp đặt, khiến chúng trở thành một bổ sung tuyệt vời cho phong cách trang trí của mọi căn phòng. Đồng thời cũng có thể dễ dàng điều chỉnh. 

Ngoài ra, chúng có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, bao gồm vải mờ, vải chống nắng và thậm chí cả vải đen. Điều này có nghĩa là các nhà thiết kế có thể vô cùng sáng tạo khi chọn sắc thái cho căn phòng. 

Với nhiều màu sắc, hoa văn và chất liệu vải, rèm cuốn cũng có thể được lựa chọn để phù hợp với thiết kế nội thất hiện tại của bạn. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn. 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 9 | Tổng truy cập: 1026988
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo