Lưu ý khi chọn rèm cửa chính bạn không nên bỏ qua

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Cửa chính là được coi là vị trí quan trọng là “mặt tiền” của gia chủ nên không ít gia đình chọn rèm cửa cho vị trí này. Khi chọn rèm cửa chính cần phải lưu ý những gì cùng tham khảo một số điều trong bài viết sau đây.

Chọn rèm cửa chính phù hợp với tông màu của nhà

Căn cứ vào màu sơn của phòng khách để chọn rèm cửa là một điều bạn không nên bỏ qua. Việc chọn màu rèm theo màu sơn giúp cho phòng khách thêm hài hoà và đồng bộ hơn.

Đối với cửa chính chọn các màu như màu cát, màu be, màu ghi sáng, màu kem…là rất phù hợp. Bởi vì phòng khách hàng sơn những màu sáng, nhẹ nhàng và thanh thoát nên các màu này rất hợp với rèm cửa chính trong không gian của nhà bạn.

Rèm Phòng Khách

Chọn những mẫu rèm lịch sự và tinh tế

Hệ thống cửa chính của các gia đình hiện nay có xu hướng là rộng và kích thước lớn. Hơn nữa, đây còn là vị trí mặt tiền của gia đình, khách ra vào thường xuyên nên việc chọn rèm cửa rất quan trọng và các mẫu rèm thể hiện được phong cách tinh tế và lịch sự là rất cần thiết.

Khi chọn những tấm rèm cửa chính lịch sự sẽ tạo được ấn tượng rất tốt đến với khách khiến cho họ luôn thoải mái, vui vẻ mỗi khi bước vào nhà.

Tuyệt đối bạn không nên chọn rèm có thiết kế với các chi tiết rườm rà hoặc là màu sắc rất sặc sỡ khiến cho khách đến nhà cảm thấy không thoải mái đôi khi còn chút khó chịu và không muốn ở ngôi nhà bạn lâu.

Rèm cửa có vải dày, cản ánh sáng

Mục đích của sử dụng rèm cửa của các gia đình đó chính là để cản sáng và khiến cho không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ hơn. Chính vì thế, khi mua rèm cửa cho cửa chính bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề này.

Bạn nên chọn những loại rèm dày dặn, có khả năng cản ánh sáng tốt để không cho ánh nắng chiếu vào bên trong khiến cho các thành viên trong gia đình hay khách đến chơi nhà cảm thấy khó chịu,, chói mắt vì nắng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể căn cứ vào mệnh của gia chủ để chọn rèm cửa cho cửa chính sao cho phù hợp với phong thuỷ mang đến những điều may mắn đến với gia đình của bạn.

Hiện nay, Rèm cửa Galaxy có cung cấp rất nhiều mẫu rèm cửa chính cao cấp để cho khách hàng chọn lựa và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Vì thế, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được mua rèm cửa đẹp và chất lượng tốt nhé!

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 16 | Tổng truy cập: 1026852
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo