Cách chọn rèm cửa sổ nhỏ cho từng không gian

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm cửa sổ nhỏ cho phòng ngủ

Các mẫu rèm vải là sự chọn lựa hàng đầu dành cho những phòng ngủ có cửa sổ nhỏ. Bởi vì rèm cửa vải sẽ khắc phục được khuyết điểm của cửa sổ nhỏ. Bạn có thể lắp thanh treo rèm lên cao và dùng vải rèm dài gần chạm đến sàn nhà để tạo chiều cao cho cửa sổ.

rèm cửa sổ

Bạn cũng nên chọn rèm vải có màu sáng để tạo nên sự thông thoáng, ăn gian diện tích bên trong căn phòng ngủ của bạn. Đặc biệt là rèm vải hiện nay với rất nhiều mẫu mã, thoải mái nhu cầu chọn lựa của bạn.

Mẫu rèm cửa sổ nhỏ dành cho phòng bếp

Không gian nhà bếp phải tiếp xúc nhiều với nước, độ ẩm và mùi thức ăn nên rèm sáo lá nhôm không thể tuyệt vời hơn.

Chất liệu nhôm có những ưu điểm nổi bật mà các mẫu rèm khác không thể nào có được đó chính là khả năng chống han gỉ, chống chịu được với những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt là những lá sáo làm từ nhôm dễ dàng vệ sinh và làm sạch vì các vết bẩn không thể bám và cáu chặt vào rèm.

Không những thế, mẫu rèm này còn sở hữu màu sắc rất sang trọng đó là màu trắng vẫn tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Hơn nữa, màu trắng còn giúp cho không gian bếp có cảm giác rộng hơn và thoáng hơn, mang đến sự thoải mái trong quá trình nấu ăn của bạn.

Chọn rèm cửa sổ nhỏ cho phòng khách

Trong không gian phòng khách  cửa sổ nhỏ thì mẫu rèm phù hợp nhất đó chính là rèm sáo gỗ. Gỗ là một chất liệu tự nhiên thể hiện được sự sang trọng rất phù hợp với không gian ở phòng khách.

Đặc biệt là với chất liệu làm từ gỗ cho nên rèm cửa đồng bộ với các thiết bị nội thất bên trong phòng khách như là bàn ghế, tủ, kệ, sàn nhà,…điều này càng tăng thêm sự sang trọng cũng như ấm cúng dành cho không gian này.

Mẫu rèm này vẫn đảm bảo được những đặc tính, ưu điểm cơ bản của các mẫu rèm cửa khác đó chính là khả năng che chắn rất tốt và dễ dàng thi công.

Văn phòng có cửa sổ nhỏ chọn rèm như thế nào?

Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn khi có văn phòng cửa sổ nhỏ đó là sử dụng rèm cửa cuốn. Rèm cuốn là sự lựa chọn rất phù hợp bạn có thể cuốn rèm lên hoặc là buông rèm xuống mà không hề chiếm nhiều diện tích của khung cửa sổ.
Không chỉ có vật rèm cuốn còn được làm từ những chất liệu vải mềm mại, màu sắc đa dạng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn và sang trọng hơn rất nhiều.

Tất cả những mẫu rèm cửa sổ nhỏ cho các từng không gian ở Rèm cửa Galaxy đều có nên bạn đừng ngần ngại đến với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và mua hàng.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 11 | Tổng truy cập: 1027030
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo