3 ý tưởng chọn rèm cửa phòng khách đẹp và sang trọng

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Bạn đang băn khoăn đang không biết chọn rèm cửa phòng khách như thế nào để phù hợp với không gian ngôi nhà của mình vừa tạo điểm nhấn, đẹp hơn, sang trọng hơn. Đừng lo lắng Rèm cửa Galaxy có đưa ra một số ý tưởng cho bạn tham khảo.

Rèm cửa phòng khách vải – nhẹ nhàng, sang trọng

Những mẫu rèm cửa được làm bằng chất liệu vải đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay và đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cho dù phong cách phòng khách của bạn là truyền thống hay là hiện đại thì rèm cửa vải đều rất phù hợp. Hơn nữa, rèm vài rất dễ để hài hoà với nội thất ở bên trong phòng khách.

Rèm cửa phòng khách

Rèm được làm bằng vải cho nên tạo điểm nhấn cho phòng khách, đặc biệt là vải tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian. Rèm vải rất đa dạng và phong phú từ kiểu dáng cho đến màu sắc đảm bảo cho khách hàng có thể chọn mẫu rèm phù hợp với không gian bên trong phòng khách và hợp phong thuỷ.

Rèm cuốn – mẫu rèm cửa phòng khách thông minh

Hiện nay có rất nhiều gia đình chọn mẫu rèm cuốn để lắp đặt cho cửa phòng khách trong gia đình mình.

Rèm sở hữu thiết kế rất thông minh với khả năng thả xuống hoặc là kéo lên một cách nhanh chóng, không hề mất nhiều sức mà rất nhẹ nhàng. Hơn nữa, rèm cuốn còn có khả năng cách âm và cách nhiệt vô cùng tốt mang đến một không gian sinh hoạt bên trong yên tĩnh và thoải mái, mát mẻ.

Nhiều gia đình sử dụng mẫu rèm này bởi vì thời gian sử dụng rèm rất lâu dài, đồng hành cùng đời sống của gia đình trong nhiều năm liền.

Rèm sáo cuốn

Rèm sáo lá dọc – tiện dụng và hiện đại

Nếu như rèm vải mềm mại thì  rèm sáo lá dọc thể hiện được sự mạnh mẽ cũng được rất nhiều gia đình chọn lựa cho cửa ở phòng khách.

Mẫu rèm cửa này sở hữu thiết kế rất đặc biệt nó có thể xoay và lật rất linh hoạt và dễ dàng cho nên việc đóng mở rèm rất dễ dàng bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng.

Rèm sáo ngang

Hơn nữa, nhờ vào rèm sáo lá dọc mà không gian của phòng khách tăng thêm sự năng động và hiện đại, gây được ấn tượng tốt đến với khách đến nhà.

Khả năng điều tiết ánh sáng từ rèm cửa lá dọc rất tốt bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình là cản sáng hay là lấy ánh sáng tự nhiên.

Với 3 ý tưởng chọn rèm cửa phòng khách bạn chỉ cần đến với Rèm cửa Galaxy bạn sẽ chọn được mẫu rèm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 16 | Tổng truy cập: 1026851
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo