Các mẫu rèm cửa văn phòng nổi bật tại Rèm cửa Galaxy

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Các mẫu rèm cửa văn phòng nổi bật, sang trọng giúp cho các văn phòng thêm đẹp hơn, sáng hơn. Trong gian hàng của Galaxy hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm rèm cửa văn phòng cho khách hàng tham khảo. Cùng tham khảo những mẫu rèm nổi bật tại trong bài viết dưới đây.

Màn sáo gỗ - mẫu rèm cửa văn phòng sang trọng

Đây là một mẫu sản phẩm rất nổi bật trong gian hàng của chúng tôi được rất nhiều văn phòng chọn lựa để lắp đặt.

Rèm Sáo Gỗ

Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho văn phòng sự mộc mạc, giản dị gần gũi với thiên nhiên và không kém phần sang trọng và hiện đại. Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên màn sáo rất cứng và có tuổi thọ cao đồng hành cùng với thời gian sử dụng của văn phòng.

Những lá gỗ ở trên màn sáo rất đều đã được trải qua quá trình xử lý đảm bảo chống mối mọt và chống ẩm mốc một cách tốt nhất. Hơn nữa, dù có sử dụng trong thời gian dài màn sáo cũng không hề bị cong hoặc là bị vênh.

Khả năng chống nhiệt, cản ánh sáng, chống nước của mẫu rèm cửa văn phòng này là rất tốt cho nên nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng.

Màn sáo cuốn – kiểu dáng mới lạ và tiện dụng

Nhiều văn phòng làm việc hiện nay rất ưa chuộng mẫu màn sáo cuốn này vì sản phẩm có những ưu điểm nổi bật riêng dành cho mình.

Rèm cửa hoạt động theo nguyên tắc ròng tóc nên bạn chỉ cần kéo dậy là có thể cuộn màn lên hoặc là buông rèm xuống một cách dễ dàng và đơn giản.

Rèm Sáo Cuốn

Mẫu sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian văn phòng. Chất liệu vải sử dụng cho mẫu rèm này đó là vải cản nắng 100%, tránh nắng rất tốt đồng thời khả năng cách âm cao. Đảm bảo không gian làm việc luôn yên tĩnh và không bị tác động từ yếu tố bên ngoài.

Quá trình thi công rèm cửa sáo cuốn rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và hiệu quả luôn được đảm bảo tốt nhất.

Màn sáo nhôm – mẫu rèm cửa hiện đại

Một kiểu rèm cửa dành cho không gian văn phòng rất hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là màn sáo nhôm.

Những lá màn sáo được làm từ chất liệu nhôm 100% có khả năng chống han gỉ, chống những yếu tố tác động từ bên ngoài, khả năng chống cháy và cách nhiệt cao.

Mẫu rèm cửa này được thiết kế bộ phận dây để điều chỉnh lá nhôm một cách linh hoạt để điều chỉnh ánh sáng chiếu vào bên trong không gian làm việc.

Dù là mẫu rèm cửa nào cũng mang đến cho không gian văn phòng của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Đến với Rèm cửa Galaxy để được mua rèm cửa văn phòng đẹp và chất lượng nhé!

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 12 | Tổng truy cập: 1026880
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo