Đánh giá những ưu điểm vượt trội của rèm vải thô

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Đánh giá những ưu điểm vượt trội của rèm vải thô

 

Rèm vải thô đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất, không chỉ trong không gian gia đình, mà cả trong trường học, văn phòng, bệnh viện,…Mẫu rèm vải thô được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng chống nắng, cản sáng, cách nhiệt hiệu quả. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

1. Thiết kế đơn giản, tạo nét hiện đại cho không gian nội thất

 

rèm vải thô

 

Khác với những dạng rèm vải khác, rèm vải thô với chất liệu khá dày dặn, có khả năng chống nắng tương đối cao, tốt hơn nhiều so với các loại rèm cửa thông thường khác. Nhiều người cho rằng sản phẩm khá đơn điệu, nhưng khi chúng ta biết kết hợp chúng vào không gian sống, thì nó sẽ tạo nên một vẻ đẹp mộc mạc, nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại. Hơn nữa ải thô có độ bền cao và đảm bảo được những yếu tố quan trọng của một chiếc rèm cửa.

2. Rèm vải thô với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã

 

rèm vải thô

 

Rèm vải thô được thiết kế đơn giản nhưng nó lại thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Không những thế màu sắc của vải thô thường nhã nhặn, nhẹ nhàng, êm dịu đi kèm với những hoa văn lôi cuốn. Tuy nhiên màu chủ đạo của vải thô thường là màu nâu nhạt, màu ghi. Không thể phủ nhận sản phẩm sẽ là sự lựa chọn ấn tượng, mang lại nét mới lạ độc đáo cho không gian sống của bạn.

Có thể thấy rằng, những phong cách thiết kế của rèm vải thô mang nét đơn giản, cổ điển của Phương tây nhưng lại vô cùng đặc sắc, lạ mắt. Điều đó đã chinh phục được đông đảo khách hàng từ việc trang trí cho không gian gia đình đến chung cư, biệt thự, khách sạn,… Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập trang web https://remgalaxy.com/ để được hỗ trợ tốt nhất về những mẫu rèm may từ vải thô nhé!

 

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 10 | Tổng truy cập: 1026913
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo