Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

 

Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

 

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với các mẫu rèm phòng tắm đúng không nào? Rèm nhà tắm không chỉ giúp chúng ta tạo được không gian riêng tư mà còn như là một đồ trang trí nội thất hoàn hảo. Bởi vậy cách lựa chọn loại rèm phòng tắm cũng không hề đơn giản? Vậy bộ rèm như nào vừa có độ bền cao, vừa mang tính thẩm mỹ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

rèm phòng tắm

 

1. Tại sao rèm phòng tắm lại trở nên hot hit đến vậy?

a. Khả năng chống thấm

Bất kỳ gia chủ nào khi muốn lựa chọn rèm phòng tắm đều quan tâm đến vấn đề này, rèm phải chịu được môi trường có độ ẩm cao. Bởi phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, nếu tấm rèm không được vệ sinh kỹ, khô ráo thì sẽ sinh ra nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ cho không gian.

b. Tạo không gian riêng tư, mang lại thẩm mỹ cho gian phòng

 

 

Rèm phòng tắm không chỉ hạn chế được tình trạng nước bắn tung túy xung quanh nhà tắm mà còn tạo được không gian riêng tư khi được thiết kế cùng với cửa sổ nhà tắm.

Phòng tắm vừa là nơi để chúng ta tắm mà còn là nơi để thư giãn. Bởi vậy những mẫu rèm cho phòng tắm thường được thiết kế sao cho hài hòa, phù hộ với không gian nội thất, tạo được tính thẩm mỹ cao. Thông thường, chúng được thiết kế khá đơn giản, không cần những hoa văn cầu kỳ, nếu bạn thích sự sang trọng thì nên chọn loại rèm gam màu tối, hoặc bạn thích sự trang nhã thì nên lựa chọn rèm với gam màu sữa.

Chính bởi được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp, hoa văn mới lạ, độc đáo nên trong những năm gần đây rèm phòng tắm rất được ưa chuộng trên thị trường. Các bạn còn băn khoăn gì về loại rèm cho phòng tắm hoặc các loại rèm trang trí cho không gian sống thì hãy nhanh tay gọi ngay đến hotline của chúng tôi hoặc truy cập website: https://remgalaxy.com/ để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 9 | Tổng truy cập: 1026988
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo