Top những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ hot nhất 2023

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Tìm được rèm chất lượng phù hợp không chỉ cản nắng tốt mà còn tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Trưng bày sản phẩm này trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Với hàng ngàn loại rèm trên thị trường hiện nay, việc chọn một bộ rèm đầy đủ chức năng có vẻ như là một lựa chọn khó khăn. Sau đây Rèm Galaxy xin giới thiệu những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ tiện nghi và hiện đại nhất.

Rèm cửa sổ phòng ngủ chất liệu vải

Rèm cửa sổ phòng ngủ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có mẫu mã vô cùng đa dạng, nhiều chất liệu vải để lựa chọn với màu sắc, hoa văn, họa tiết khác nhau, có thể thay đổi hoa văn tươi sáng, hợp thời trang hơn. 

Phòng ngủ thường là khu vực ít người qua lại, vì vậy bạn có thể sử dụng các loại vải như lụa và nhung ở đây mà bạn sẽ không sử dụng ở nơi khác. 

Rèm chắn sáng là thứ bắt buộc phải có nếu bạn muốn hạn chế ánh sáng lọt vào để có giấc ngủ ngon hơn. Rèm chắn sáng là một lựa chọn rõ ràng vì chúng chặn cả ánh sáng và tiếng ồn, tạo ra một không gian yên tĩnh. 

Rèm cửa đẹp cho cửa sổ phòng ngủ giúp bạn có cơ hội thể hiện phong cách của mình. Dù là họa tiết hoa lá truyền thống hay họa tiết hình học thời thượng, căn phòng của bạn sẽ là nơi ẩn náu tuyệt đẹp và phản ánh hoàn hảo con người bạn.

Rèm cuốn cửa sổ nhỏ phòng ngủ cản sáng

Với kiểu dáng xếp ly mềm mại và quyến rũ, rèm roman tạo thêm nét sang trọng và êm dịu cho phòng ngủ của bạn. Và ngày nay có rất nhiều loại rèm Roman, cũng như chất liệu mà chúng được tạo ra.

Ngoài ra, thật dễ dàng để cá nhân hóa bằng vải, hoa văn hoặc thiết kế yêu thích của bạn. Bạn có thể chọn các màu trung tính để bổ sung hoàn hảo cho phong cách trang trí hiện có của phòng ngủ hoặc chọn các màu và hoa văn đậm để thêm điểm nhấn.

Rèm cửa sổ phòng ngủ roman

Với vẻ mềm mại, phong phú của xếp nếp, các mảng màu rèm roman tạo thêm cảm giác sang trọng, êm dịu cho phòng ngủ của bạn. Và ngày nay, có rất nhiều kiểu dáng của rèm roman cũng như vật liệu được sử dụng để tạo ra chúng. 

Hơn nữa, chúng có thể dễ dàng tùy chỉnh với vải, hoa văn hoặc thiết kế mà bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn các màu sắc trung tính để đảm bảo chúng hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí hiện có trong phòng ngủ của bạn hoặc chọn màu hoặc hoa văn đậm để tạo thêm sự nổi bật.

Rèm cầu vồng cho cửa sổ phòng ngủ

Rèm cửa sổ phòng ngủ cầu vồng được thiết kế sáng tạo cho cửa sổ phòng ngủ đã trở thành một mặt hàng hot trong những năm gần đây. Rèm cầu vồng là một loại rèm cửa sổ phòng ngủ đương đại và hiện đại dựa trên sự kết hợp giữa hệ thống và cơ chế rèm cuốn và hệ thống và cơ chế rèm ngang. Chúng bao gồm hai lớp vải chồng lên nhau. Mỗi lớp vải có các sọc ngang song song kết hợp sọc ngang mờ và mờ.

Quá trình này cho phép nhìn rõ toàn bộ vải để tạo sự riêng tư hoàn toàn hoặc đan xen các sọc ngang mờ và mờ để tạo sự riêng tư. Khi rèm cầu vồng mở ra, nó trông giống như một bức rèm ngang với các thanh mở. Khi đóng lại, nó trông giống như một chiếc rèm cuốn chắc chắn hơn. Mô hình này là một cửa sổ hiện đại có tác động trực quan đến bất kỳ phòng nào.

Xem thêm: Rèm cửa phòng ngủ

Rèm che cửa sổ phòng ngủ bằng gỗ

Một sự lựa chọn tuyệt vời nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách truyền thống hơn, hoặc đơn giản nếu bạn thích vẻ ngoài tự nhiên hơn, rèm sáo gỗ rất linh hoạt và vượt thời gian.

Mang các yếu tố tự nhiên vào phòng ngủ của bạn với rèm gỗ là một trong những cách tốt nhất để phù hợp với cửa sổ đầy nắng. Bởi vì bảng điều khiển có thể được nghiêng một cách chính xác để làm chệch hướng ánh sáng chói. Rèm cửa rộng hợp thời trang và trông đơn giản và ít lộn xộn hơn rèm gỗ cổ điển. Bạn cũng có thể chọn ruy băng có màu hơi tương phản.

Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ tự động

Đây là dòng rèm cửa có động cơ được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh. Với sự gia tăng của cuộc sống hiện đại và sự phát triển, rèm phòng ngủ thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Chúng thường phù hợp với những phòng ngủ có cửa sổ cao khó tiếp cận, nhưng thường thấy ở những ngôi nhà có hệ thống điện thông minh.

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

Trên đây là top rèm cửa phòng ngủ chất lượng và lý do bạn nên chọn. Nếu bạn cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tận nơi miễn phí.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 16 | Tổng truy cập: 1026852
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo