Tham khảo về giấy dán tường TpHCM uy tín

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Tại rất nhiều các công trình nhà ở như hiện nay thì nhiều người yêu thích sử dụng giấy dán tường để trang trí cho ngôi nhà, căn phòng của mình thay vì dùng chất liệu sơn tường. Đặc biệt là nhiều bạn sinh viên đi ở trọ nhưng yêu thích tự mình decor cho căn phòng của mình thêm đẹp thì sử dụng giấy dán tường là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây, Rèm Galaxy sẽ chia sẻ với bạn đọc về địa chỉ bán giấy dán tường TpHCM uy tín nhất 2023.

Giấy dán tường có đặc điểm gì?

Giấy dán tường là một vật liệu được dùng để trang trí nội thất có cấu tạo bề mặt dưới là giấy mặt trên là chất liệu nhựa và được in trên đó các hoa văn, họa tiết với đủ các màu sắc khác nhau.

Hiện nay thì giấy dán tường đã và đang là một vật dụng trang trí nội thất được sử dụng ngày càng phổ biến. Không chỉ giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí nguyên vật liệu.

Xem thêm: Giấy dán tường

Xu hướng sử dụng giấy dán tường hiện nay

Ở rất nhiều các công trình trang trí nội thất cho nhà ở thì nếu theo các truyền thống thì sau khi đã xây dựng xong phần thô sẽ bắt đầu tiến hành trang trí cho căn nhà. Vật liệu từ trước đến nay được sử dụng để trang trí cho bức tường chính là sơn. 

Tuy nhiên, những năm trở lại đây trên thị trường Việt Nam thì nhu cầu sử dụng giấy dán tường để trang trí, decor thay cho chất liệu sơn đã trở nên phổ biến và thịnh hành. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu của người dân sử dụng giấy dán tường cũng rất nhiều nên có nhiều cửa hàng bán giấy dán tường hcm uy tín.

Có nên dùng giấy dán tường hay không?

Không phải ngẫu nhiên mà giấy dán tường lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Dưới đây, Rèm Galaxy sẽ chỉ cho bạn đọc về ưu điểm khi sử dụng giấy dán tường.

Giấy dán tường đẹp, đa dạng

Giấy dán tường có rất nhiều lợi ích và tiện nghi cho mọi gia đình. Một trong những lý do khiến cho nhiều người thích sử dụng giấy dán tường để trang trí cho căn nhà thay vì dùng sơn là bởi vì: giấy dán tường hiện được sản xuất với rất nhiều loại. nên khách hàng có thể chọn lựa từng kiểu giấy sao cho mẫu giấy đó phù hợp cho ngôi nhà của mình nhất.

Lấy một ví dụ minh họa: ngôi nhà của bạn phòng khách yêu thích trang trí theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại mà bạn muốn trang trí cho căn phòng của các bé những màu sắc hình thù ngộ nghĩnh mà dùng sơn sẽ dễ bị rườm rà. 

Thay vào đó khi chọn dán giấy dán tường thì các ba mẹ sẽ có thể chọn những mẫu giấy với màu sắc, hình ảnh dễ thương phù hợp với độ tuổi của bé.

Dùng giấy dán tường thay đổi dễ dàng

Nếu như việc dùng sơn để trang trí cho bức tường thì gia chủ sẽ phải lựa chọn màu sắc sơn thật kỹ càng bởi một khi sơn lên sẽ không thể nào đổi màu sơn theo ý mình muốn; hoặc nếu phải sơn lại màu khác sẽ phải cạo đi lớp sơn cũ làm cho tường bị hư hỏng và tốn nhiều chi phí.

Thay vào đó việc dùng giấy dán tường để trang trí cho căn phòng thì bạn sẽ dễ dàng thay đổi thường xuyên nếu bạn muốn.

Không gây bẩn, độc hại

Khi sơn nhà thì bạn sẽ rất ghét mùi của sơn rất hắc và thậm chí nếu ngửi nhiều thì sẽ gây ra tình trạng đau đầu và ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặt khác, với những bức tường đã sơn khi dính phải các vết bẩn thì khó vệ sinh làm sạch tường trở lại.

Còn khi bạn dùng giấy dán tường thì hoàn toàn thân thiện với môi trường, không có mùi khó chịu, độc hại và khi lỡ dính bẩn thì bạn chỉ cần lấy giấy hoặc khăn ướt lau sẽ sạch trở lại ban đầu.

Tiết kiệm thời gian thi công

Đối với việc sử dụng sơn tường cho căn nhà thì bạn sẽ cần phải có thời gian ít nhất là 1 -2 tuần thì mới xong; nhưng việc sử dụng giấy dán tường  thì khá dễ dàng nên sẽ chỉ cần từ 1 đến 2 ngày là xong.

Không vương vãi các vết bẩn ra sàn nhà và các đồ dùng khác trong phòng. Khi dán giấy tường chỉ cần trải qua 1 công đoạn là dán giấy nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công.

Tiết kiệm chi phí 

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng giấy dán tường thay vì dùng sơn. Nếu như dùng sơn thì gia chủ không chỉ cần chi trả khoản phí cho việc mua các thùng sơn tường với nhiều màu sắc mà còn phải trả công cho người thợ sơn. Những chi phí đó cộng lại cũng phải mất khoảng vài chục triệu.

Khi dùng giấy dán tường thì bạn chỉ cần chi trả khoản tiền mua giấy dán tường tùy vào mét vuông cần gián cũng rất phải chăng. Bởi vì việc dán giấy tường cũng khá đơn giản và nhanh chóng mà ai cũng có thể thực hiện được nên giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Xem thêm: Giấy dán tường 3D - nắm bắt ngay xu hướng trang trí nội thất năm 2021

Bài viết trên, Rèm Galaxy đã chia sẻ với bạn đọc về đặc điểm của giấy dán tường, vì sao nên chọn giấy dán tường thay vì dùng sơn để trang trí.Nếu bạn đang tìm mua những mẫu giấy dán tường chất lượng với giá phải chăng hãy đến với Rèm Galaxy.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 14 | Tổng truy cập: 1026883
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo