giấy dán tường

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 

Bên cạnh mức độ tiện nghi và tính thẩm mỹ, một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một không gian sống lý tưởng chính là sự phản chiếu cá tính của gia chủ. Ngoài những vật dụng nội thất và chi tiết trang trí thường thấy, giấy dán tường là một điểm nhấn dù nhỏ nhưng đắt giá, giúp thể hiện phần nào thế giới quan của chủ nhân ngôi nhà. Tiếp nối bài viết phần 1, chúng tôi xin mời bạn đọc tiếp tục tìm hiểu những dòng giấy dán tường phù hợp với các phong cách thiết kế khác.

Giấy dán tường đang dần thay thế sơn tường trong trang trí nội thất

1/ Phong cách Eco

Đây là một trong những phong cách thiết kế được nhiều người lựa chọn hiện nay cho không gian sống. Với đặc trưng sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, cách bày trí nội thất hòa hợp với thiên nhiên, phong cách nội thất này sẽ phù hợp với những loại giấy dán tường đơn sắc hoặc bảng màu thiên về thiên nhiên (Earthy) mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi. Bên cạnh đó, các dòng giấy dán tường giả gỗ, đá… cũng là lựa chọn phù hợp để tạo điểm nhấn cho mảng tường, không gian áp dụng lối thiết kế này. 

Giấy dán tường đơn sắc màu trung tính sẽ phù hợp với ngôi nhà theo phong cách Eco

2/ Phong cách Organic

Nhiều người dễ nhầm lẫn giữa phong cách Eco và Organic. Tuy nhiên, không mang quá nhiều nét tương đồng với Eco, phong cách Organic đặt trọng tâm vào sự thống nhất giữa mọi vật trong nhà ở và tính kết nối giữa thiên nhiên – con người. Chính vì lấy cảm hứng từ vạn vật trong tự nhiên, không gian và nội thất trong những ngôi nhà theo phong cách này thường đề cao sự sáng tạo trong tính tạo hình, cấu trúc sắc sảo nhưng gần gũi và gam màu táo bạo. 

Để đáp ứng được những yếu tố đặc biệt trong phong cách này, khi lựa chọn giấy dán tường, bạn cần cân nhắc chọn những loại giấy dán đặc biệt, có độ bền cao, màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, để tạo sự thuận tiện trong quá trình thi công và trang trí. Ngoài ra, màu sắc không phải là vấn đề quan trọng khi ứng dụng giấy dán tường cho những ngôi nhà theo phong cách Organic, vì vậy, bạn có thể tùy chọn những màu sắc giấy dán tường yêu thích. 

Chất liệu tự nhiên thường được sử dụng trong những không gian theo phong cách Organic

3/ Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Phong cách Bắc Âu hay còn thường được biết đến nhiều hơn với cái tên Scandinavian, là phong cách nội thất quen thuộc trong nhiều năm trở lại đây. Đơn giản, tinh tế, tính thẩm mỹ cao, cùng với sắc trắng và gỗ là những đặc trưng thường thấy ở phong cách nội thất này. 

Để đạt được sự hài hòa nhất định cho không gian, giấy dán tường trong những không gian sống áp dụng phong cách này phù hợp nhất nên là bàng màu trung tính và đơn sắc. Trong đó, giấy dán tường màu nâu, trắng, kem, xám là những hình thức phổ biến nhất khi nhắc đến nhà ở kiểu Bắc Âu. 

Giấy dán tường cho phong cách Bắc Âu thường mang nét tinh tế, trang nhã và đơn sắc

4/ Phong cách Đông Dương

Hiện tại, dù không còn quá phổ biến như những phong cách còn lại, nhưng Đông Dương vẫn là một trong những phong cách đáng chú ý dành cho những người ưa thích sự kết hợp giữa nét đẹp phương Tây và phương Đông, trong đó, nổi bật nhất là chất Pháp. 

Đúng như tinh thần của phong cách này, những yếu tố mà bạn cần chú ý đến trong việc chọn giấy gián tường sẽ bao gồm hoa văn, họa tiết mềm mại mang đậm tính bản sắc Đông Dương như hoa văn kỷ hà, hình chữ nhật hoặc tĩnh vật, màu sắc hỗn hợp giữa các gam trung tính như nâu gỗ, gam nổi bật như đỏ gạch nung, vàng đậm,…

Phong cách Đông Dương hòa quyện giữa phương Đông và phương Tây

5/ Phong cách Hi-tech

Hi-tech là phong cách nội thất gắn liền với các xu hướng khoa học và công nghệ hiện đại. Nằm trong một nhánh của phong cách thiết kế hiện đại nói chung, Hi-tech chú trọng vào công năng, bố cục tự do, cùng kết cấu tổng thể theo hình khối và phương đứng, phương ngang tạo nên hiệu quả thị giác mạnh.

Giấy dán tường khi đưa vào không gian nhà ở Hi-tech cần có màu sắc đơn giản, trung tính như kim loại, màu đơn sắc như màu đen, màu xám… Ngoài ra, họa tiết trên giấy dán tường cũng cần được tối giản một cách tối đa nhằm tạo nên sự tương phản rõ rệt với những món đồ nội thất khác trong nhà.

Phong cách Hitech tạo cảm giác mới mẻ, đột phá, tinh tế

6/ Phong cách Industrial

Tạo nên những sự hưởng ứng mạnh mẽ trong cộng đồng hiện nay, Industrial dành cho những gia chủ thích sự táo bạo, phá cách nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Đúng như tên gọi, Industrial tái hiện lại những không gian xưởng, nhà máy công nghiệp giai đoạn 2000 – 2010. Phong cách thiết kế này thường tập trung vào chất liệu thô như gỗ và kim loại, hệ thống đèn – ống nước lộ thiên, màu sắc đậm, trần cao, thoáng đãng, không gian nhiều cửa sổ…

Giấy dán tường dùng cho nhà ở theo phong cách này thể hiện rất rõ nét những đặc điểm được nêu trên. Ngoài ra, nếu đã lựa chọn những món đồ nội thất có màu đậm, hãy tránh chọn giấy dán tường có cùng tông đậm, mà hãy chọn một gam màu có tông sáng hơn, để có thể kết hợp một cách hài hòa với ánh sáng từ cửa sổ và những góc không gian khác.

ndustrial đánh mạnh vào thị giác về không giác thoáng rộng, màu sắc mạnh mẽ

Trang trí nội thất không phải là một công việc dễ dàng nhưng đầy sự thú vị. Hy vọng với những thông tin bổ ích và chi tiết trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất với phong cách thiết kế nội thất mà bạn mong muốn, để từ đó không chỉ đem đến không gian ở của bạn sự hoàn thiện và hài hòa, mà còn là cảm hứng và động lực mỗi khi bạn bước vào ngôi nhà kiến tạo cho chính bản thân.

Trên đây là những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn có cho mình một gợi ý riêng cho bạn khi chọn giấy dán tường. Nếu các bạn còn thắc mắc về rèm xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu giấy dán tường khác nữa hoặc có nhu cầu cần tư vấn thêm về các loại giấy dán tường thì hãy liên hệ với Rèm Galaxy

RÈM CỬA GALAXY

Hotline: 0919 22 71 22 - 0967 22 71 22 

Điện Thoại : 02835 901 330

Email: mancuagalaxy@gmai.com 

Website :  remgalaxy.com - remcua.online - remcua.xyz

Cơ sở 1 :450 Đ.Số 7 - P.BìnhTrị Đông B - Q.Bình Tân - TP.HCM

Cơ Sở 2 :17/3 Nguyễn Ảnh Thủ- Hưng Lân - Bà Điểm - Hóc Môn

Cơ sở 3  :211/21H Đ.Liên ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh

 
Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 10 | Tổng truy cập: 1026912
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo