Giấy dán tường cách âm - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Giấy dán tường cách âm - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

 

Giấy dán tường cách âm hiện là vật dụng tiện ích nhất hiện nay: vừa có tác dụng cách âm, chống ồn hoàn hảo vừa góp phần trang trí nổi bật không gian sống. Do vậy đây cũng là một trong số những sản phẩm giấy dán tường được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết về dòng sản phẩm này. Để không bị bỏ lỡ, cùng lăn chuột ngay thôi nào!!!!

Giấy dán tường cách âm - quá nhiều tiện ích được tích hợp trên một sản phẩm

 

Trên thị trường đa dạng hoá sản phẩm như hiện nay, có quá nhiều sản phẩm có tác dụng cách âm, chống ồn. Tuy nhiên dựa trên sự phân loại về giá cả, vật liệu, chất lượng và cả độ bền bỉ thì giấy dán tường cách âm xứng đáng là một trong những sản phẩm đẫn đầu.

giấy dán tường cách âm

 

Như bạn đã biết, để xây dựng được một căn phòng cách âm cần bỏ ra một số tiền khá lớn trong việc lựa chọn nguyên liệu cũng như đòi hỏi kỹ thuật cao. Nhưng với ngày nay, với việc ra đời giấy dán tường cách âm đã được cho là giải pháp hữu hiệu nhất khi không chỉ cách âm tốt mà còn đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời như:

1. Cách âm, chống nhiệt tốt

Với cấu tạo đặc biệt gồm nhiều lớp, mỗi lớp mà một chức năng riêng, được sản xuất bằng kỹ thuật ép, nén hiện đại tạo nên độ dày vừa vặn không quá 1 cm. Do vậy khả năng chống ồn được đánh giá cao, không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền cùng chức năng trên thị trường. Không chỉ chống ồn, sản phẩm còn có khả năng cách nhiệt, chống nhiệt, vì thế sẽ rất phù hợp để dùng trong phòng thu, phòng karaoke, phòng xông hơi,...

giấy dán tường cách âm

 

2. Chống dính bụi bẩn

Bạn mệt mỏi với việc phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh những mảng bám, vết bẩn cứng đầu bám dính trên tường nhà hay là những vết màu do đứa con hiếu động của mình tạo nên???? Điều đó là xa vời khi bạn sử dụng sản phẩm giấy dán tường cách âm.

3. Thời gian sử dụng dài

Tính toán một cách chi tiết bạn sẽ thấy số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu tấm giấy dán tường cách âm có thể sử dụng trong suốt 10 năm, 12 năm là rất hời. Trong khi nhiều sản phẩm cách âm trên thị trường có giá bằng hoặc cao hơn không thể đáp ứng được điều này.

Giấy dán tường cách âm không chỉ đáp ứng tốt tác vụ theo đúng cái tên của nó, mà còn đem lại nhiều công năng hữu ích trên đây. Do vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời cùng giấy dán tường cách âm mà giá rẻ bất ngờ tại http://giaydantuonghcm.com/

 

 

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 9 | Tổng truy cập: 1026987
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo