Giải đáp thắc mắc: Chung cư nên lắp rèm nào vừa đẹp vừa hiện đại?

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Việc lắp rèm trong căn hộ chung cư vừa giúp đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời thể hiện nhiều công dụng khác như che nắng,...Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu được chung cư nên lắp rèm nào, cùng Rèm Galaxy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của rèm cửa chung cư

Nên chọn loại rèm cửa nào là thắc mắc của hầu hết các căn hộ chung cư. Ngày nay, việc lắp đặt rèm cửa phù hợp theo nhu cầu của bạn là rất cần thiết. phòng. Bài viết này Rèm Galaxy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Ngày nay với tốc độ đô thị hóa nhanh, nhu cầu nhà ở ngày càng cao, việc sử dụng các căn hộ chung cư ngày càng nhiều, việc sử dụng cửa kính ngày càng phổ biến thì xu hướng lựa chọn rèm cửa ngày càng trở nên cần thiết cũng như nhu cầu. tăng.

Khác với những ngôi nhà thông thường, nhà chung cư không có các công trình che sáng, chắn gió và do bốn mặt đều là tường bê tông xi măng nên hấp thụ một lượng nhiệt cực kỳ lớn. Chống nóng vào mùa hè, che bụi, chống gió lạnh vào mùa đông.

Cách chọn rèm cửa chung cư phòng khách

Trong bất kỳ căn hộ chung cư hay gia đình nào thì phòng khách luôn là không gian tập trung nhiều nhất, phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình, đồng thời phòng khách cũng là nơi tiếp khách. 

Vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng rèm phù hợp với nội thất phòng khách vừa tôn được nét thẩm mỹ trang nhã, thanh lịch, vừa thể hiện cá tính của gia chủ, vừa tạo sự thư thái nơi cả gia đình quây quần. Có rất nhiều loại rèm có thể sử dụng làm rèm cửa phòng khách chung cư.

Rèm cửa màu đơn sắc cho phòng khách chung cư :

Rèm cửa đơn sắc chung cư hay còn gọi là rèm trơn là một trong những loại rèm phòng khách hiện đại được sử dụng phổ biến trong các căn hộ chung cư. Những gam màu như xám, trắng, cam thường được sử dụng để mang đến sự hiện đại và sáng sủa cho không gian sống chung cư.

Trong phòng khách có diện tích nhỏ nên hạn chế sử dụng rèm cửa màu nâu đậm hoặc nâu sẫm. Trong phòng khách, ngoài bộ ghế sofa đẹp và khung cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% thì rèm cửa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp lót nội thất, giúp tạo nên nét độc đáo, sang trọng thể hiện cá tính của gia chủ.

Rèm cửa 2 lớp dùng cho phòng khách chung cư :

Rèm hai lớp cho chung cư là loại rèm bao gồm hai lớp rèm: lớp rèm voan mỏng và lớp vải thô trơn dày dặn. Nó là một loại rèm cách nhiệt rất tốt, có thể giảm nhiệt theo mùa vào mùa hè và giữ ấm cho bạn vào mùa đông. Bên cạnh đó, sự riêng tư yên tĩnh rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách và rèm cửa hai lớp là loại rèm tốt nhất với những ưu điểm mà chúng mang lại. có thể thêm lớp thắt yêu thích của bạn để phù hợp với không gian của bạn.

Để tăng tính thẩm mỹ, cũng có thể sử dụng các lớp rèm có hoa văn thay cho rèm trơn đơn sắc, loại rèm này tăng thêm phần sang trọng và được nhiều gia đình lựa chọn, tuy nhiên để tránh làm nặng căn phòng, bạn có thể chọn chất liệu dày mỏng khác nhau và màu sắc khác nhau sao cho linh hoạt, bắt mắt tùy theo kích thước và nội thất xung quanh.

Các loại rèm khác cho phòng khách

Ngoài ra, đối với rèm cửa phòng khách, bạn cũng có thể lựa chọn các loại rèm khác cho khu vực khung cửa. Điều này làm cho màu sắc trong nội thất trông hài hòa và trang nhã.

Đối với rèm cuốn, bạn có thể lựa chọn giữa rèm cuốn in tranh, rèm cuốn hoa văn hay rèm cuốn trơn. Tùy vào phong cách trang trí, decor hay lựa chọn cá tính mà bạn có thể lựa chọn loại rèm cửa phù hợp nhất.

Đối với rèm cửa nhỏ, chúng tôi chọn họa tiết liên quan đến thiên nhiên để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Chọn rèm lấy cảm hứng từ đệm sofa và thảm để tạo sự hài hòa và làm bừng sáng phòng khách của bạn.

Đối với rèm Roman, chỉ đặt chúng trên cửa sổ có diện tích nhỏ. Loại rèm cửa này có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, nếu phòng khách của bạn nhỏ hoặc không hấp dẫn, bạn có thể chọn rèm cửa nhiều màu sắc để trang trí thêm và tạo ấn tượng bắt mắt. cửa

Cách chọn rèm cửa chung cư phòng ngủ

Đối với rèm cửa phòng ngủ thì rèm vải vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, bởi tính thẩm mỹ và sự mềm mại mà rèm vải mang lại, ngoài độ sáng thì không có loại rèm nào có thể sánh được. Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn đặt rèm ở cửa ra vào, trên khung treo, hay ở bức tường xung quanh giường ngủ. phòng trẻ em. 

Khi lựa chọn rèm vải, bạn có thể chọn rèm vải họa tiết, rèm vải trơn, rèm vải hai lớp cho phòng ngủ với khả năng che nắng, cản sáng tuyệt vời hoặc một số tính năng cản sáng, cản tia hồng ngoại. thời tiết nóng. Còn những vị trí khác như ban công chung cư, bạn nên lựa chọn loại rèm vải dạng lưới hở được đặt ngoài trời để cản bớt ánh nắng chiếu vào phòng. 

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

Ngoài ra, nếu bạn ít lui tới khu vực này, rèm vải một lớp sẽ làm tốt nhiệm vụ cản nắng giúp căn phòng sang trọng hơn. Chọn rèm cửa cho khu vực nhà bếp, nơi nhiệt độ trong quá trình nấu nướng rất cao và chất béo có xu hướng lắng đọng. Do đó, khi làm rèm cho phòng bếp, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm cuốn cũng rất phù hợp do tính hiện đại, sạch sẽ, cản nhiệt và dễ chăm sóc.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 11 | Tổng truy cập: 1026946
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo