Đôi nét về rèm văn phòng – Sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Đôi nét về rèm văn phòng – Sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại

 

Không gian văn phòng là yếu tố quan trọng quyết định năng suất và hiệu quả công việc. Và sẽ thật thiếu sót khi văn phòng vắng đi bóng dáng của những chiếc rèm văn phòng chất lượng và thời thượng. Trang bị này không những mang lại tác dụng cản nắng mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian làm việc.

1. Vì sao cần dùng rèm cho không gian văn phòng?

 

Các văn phòng hiện đại đâu đâu cũng là máy tính và người làm việc luôn phải dán mắt liên tục vào màn hình. Ngoài trời thì ánh sáng mặt trời lại liên tục chiếu vào khiến mắt càng phải điều tiết liên tục và về lâu dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến thị lực. Việc sử dụng rèm văn phòng sẽ có tác dụng giảm lượng ánh sáng lọt vào không gian, điều hòa ánh sáng trong văn phòng ở mức độ lý tưởng sẽ bảo vệ tối đa cho người làm việc.

rèm văn phòng

 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những chiếc rèm văn phòng có thiết kế đẹp mắt, thời thượng cũng là một phụ kiện nội thất quan trọng khiến không gian trở nên chuyên nghiệp và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho nhân viên.

2. Các loại rèm văn phòng phổ biến hiện nay

 

Ngày nay, thị trường rèm văn phòng rất đa dạng để phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng của đơn vị. Và dưới đây là top những sản phẩm phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

a. Rèm sáo cuốn

Đây là loại rèm có độ bền tốt nhất trong số các loại rèm sáo văn phòng hiện nay. Màn cuốn sẽ được cuộn và thanh treo để người dùng có thể cuộn lên hay thả xuống để điều chỉnh độ sáng. Rèm có 2 loại:

  • Rèm cuốn chống nắng 100%

  • Rèm sáo cuốn lưới có khả năng chống nắng 70 - 80%. Loại rèm này từ trong bạn có thể nhìn ra ngoài nhưng từ bên ngoài sẽ không thấy được bên trong.

rèm văn phòng

 

b. Rèm sáo dọc

Rèm sẽ bao gồm nhiều lá rèm thả dọc xuống song song với nhau và được liên kết bằng một sợi dây. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng bằng cách lật trái hay lật phải lá rèm 180 độ để có thể điều chỉnh độ sáng cho văn phòng.

c. Rèm roman

Loại rèm văn phòng này còn có tên gọi khác là rèm xếp lớp được thiết kế theo hiện đại và đẹp mắt. Người dùng sử dụng bằng cách kéo lên từng lớp hay buông kiếm xuống cửa sổ tùy theo cường độ ánh sáng mong muốn.

d. Rèm vải

Những chiếc rèm văn phòng bằng vải mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung là một lựa chọn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Người dùng nên chọn các loại rèm tự động để dễ dàng điều chỉnh. Đồng thời, khách hàng nên chọn các loại rèm hoa văn chìm hay trơn sẽ thích hợp cho văn phòng.

Trên đây là những tin về những lý do nên sử dụng rèm văn phòng và điểm mặt những loại rèm văn phòng phổ biến hiện nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ! Nếu cần xem thêm mẫu Quý khách vui lòng truy cập: https://remgalaxy.com/

 

 

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1027009
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo