Chọn rèm vải gấm tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm phần tinh tế, hiện đại

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Chọn rèm vải gấm tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm phần tinh tế, hiện đại

 

Thị trường ngày nay có rất nhiều chất liệu để may rèm cửa tuy nhiên loại rèm được làm bằng vải gấm vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn. Bởi như đã biết gấm là chất liệu vải thuộc hàng cao cấp nhất vừa tạo được tính thẩm mỹ vừa an toàn với sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu kỹ hơn về những đặc tính của rèm vải gấm quý vị hãy dành ra chút thời gian cùng chúng tôi tham khảo hết bài viết sau đây nhé!

rèm vải gấm

1. Đặc điểm của rèm vải gấm có gì đặc biệt?

 

Vải gấm được cấu tạo từ nhiều sợi tơ được dệt ngang và dọc xếp đan xen lẫn nhau. Sợi tơ dọc có chức năng tạo tấm nền chìm ở mặt sau, sợi tơ ngang giúp hình thành các hoa văn nổi trên mặt trước.

Một đặc trưng rất riêng chỉ có ở vải gấm là được sản xuất theo quy trình nhuộm trước, dệt sau, vì vậy khi ánh sáng chiếu vào rèm thì màu sắc của những sợi tơ sẽ ánh lên vô cùng bắt mắt, sinh động.

Chất vải gấm dùng để may rèm cửa thường dày và có độ bóng mịn hơn so với chất vải gấm bình thường. Yếu tố này giúp rèm đảm bảo được khả năng che chắn và chống bụi khá tối ưu.

Rèm vải gấm gồm hai loại là gấm trơn(không họa tiết) và gấm hoa(có họa tiết). Rèm cửa từ chất gấm trơn có đặt điểm là rất mềm mịn, khá bóng và không thêu hay đính các chi tiết hoa văn lên bề mặt vải. Bên cạnh đó màu sắc và tuổi thọ của sản phẩm cũng rất đẹp và bền.

rèm vải gấm

Gấm hoa bao gồm 5 loại gấm là nhị thể, tam thể, tứ thể, ngũ thể và thất thể. Mỗi loại đều mang một nét thu hút riêng biệt. Đối với loại rèm gấm hoa bề mặt vải có thể in nổi hoặc chìm những mẫu hoạ tiết hoa văn từ đơn giản đến phức tạp vô cùng đa dạng, sinh động.

2. Lý do nên chọn rèm vải gấm cho không gian sống của gia đình

 

Rèm vải gấm ngày nay được dệt chủ yếu từ tơ tằm pha sợi polyester vừa cho khả năng cản nắng tốt vừa tránh được tình trạng nhạt màu sau mỗi lần giặt. Ngoài ra tại một số cơ sở kinh doanh uy tín còn cung cấp các chính sách bảo hành kèm theo vô cùng có lợi cho khách hàng.

Điểm hoàn hảo nằm ở thiết kế của chất vải này là có lót một lớp chắn nhiệt ở mặt sau giúp hạn chế sự tác động của ánh nắng và nhiệt độ bên ngoài vào nội thất trong phòng. Đặc biệt rèm cửa vải gấm còn có mức chống ánh sáng lên tới 95% đảm bảo cho nhiệt độ bên trong phòng luôn duy trì ở trạng thái mát mẻ, dễ chịu bất kể là mùa đông hay mùa hè.

rèm vải gấm

Rèm vải gấm rất phù hợp khi trang trí cho căn phòng cần kiểu rèm có kích cỡ rộng, những căn phòng thiết kế nội thất theo phong cách tinh giản, tân cổ điển hoặc phòng khách cần nhiều ánh sáng có hoa văn tinh tế, sang trọng  để tạo điểm nhấn.

Mẫu mã, màu sắc hoa văn đa dạng với thang giá linh động từ bình dân đến cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như các tông ghi, trắng, pastel,... nếu muốn gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng và kết nối hài hòa các mảng không gian kiến trúc lại với nhau.

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm mua rèm vải gấm chất lượng xin vui lòng truy cập theo đường link sau https://remgalaxy.com/ để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giúp quý vị chọn được những mẫu rèm vải gấm ưng ý, phù hợp với không gian sống nhất.

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1026934
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo