Cập nhật giá rèm cửa mới nhất, cách chọn rèm cửa phù hợp

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Rèm cửa hay còn gọi là rèm treo cửa mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội và riêng biệt. Ngày nay, rèm cửa không còn là vật dụng xa lạ với mỗi chúng ta. Chúng được sử dụng trong nhiều phòng với những mục đích khác nhau. Điều này cho thấy nhiều lợi ích mà rèm cửa mang lại. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Rèm Galaxy tìm hiểu về giá rèm cửa mới nhất hiện nay nhé!

Lý do tại sao chọn rèm cửa sổ phòng ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng chính vì thế mọi người làm bất cứ điều gì để đảm bảo giấc ngủ ngon nhất có thể. Một trong số đó là lắp rèm chắn sáng trong phòng ngủ.

Rèm chắn sáng có thể giúp đảm bảo giấc ngủ ngon bằng cách cản ánh sáng, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi chiều. Tuy nhiên, nó cũng có những lợi ích khác. Dưới đây là bốn lý do để lắp rèm trong phòng ngủ của bạn.

Giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Cửa ra vào là một không gian sống rất quan trọng trong bất kỳ ngôi nhà nào. Không chỉ là nơi ra vào, nó còn là điểm nhấn của toàn bộ ngôi nhà. 

Theo xu hướng và mong muốn về vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà, việc sử dụng rèm chính để hoàn thiện không gian sống ngày càng trở nên phổ biến. Rèm cửa không chỉ bảo vệ sự riêng tư của chúng ta mà còn có nhiều tác dụng phong thủy. trang chủ.

Rèm cửa sổ phòng ngủ giúp cản sáng, giảm tiếng ồn

Tiếng ồn bên ngoài có thể to bằng hoặc thậm chí to hơn cả ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, rèm cản sáng tốt hoàn toàn có thể chặn hoặc giảm tiếng ồn lọt vào phòng ngủ của bạn. 

Vì vậy, bạn sẽ không bị đánh thức khi ô tô chạy qua, cắt cỏ hoặc trẻ em chơi bên ngoài. Điều này có nghĩa là bạn có thể ngủ bất cứ khi nào bạn muốn.

Cản nhiệt giảm chi phí tiền điện

Khả năng cách nhiệt là một ưu điểm khác của bộ rèm phòng ngủ. Vì sản phẩm rèm phòng ngủ cách nhiệt có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí. Rèm cản sáng dày và giúp cách nhiệt căn phòng bằng cách giữ nhiệt và không khí để ngăn gió lùa. 

Nó cũng giúp giữ cho căn phòng mát hơn bằng cách giảm đáng kể lượng ánh sáng mặt trời và nhiệt đi vào phòng. Điều này giúp phòng ngủ luôn thông thoáng quanh năm và góp phần mang lại giấc ngủ ngon.

Đa dạng kiểu dáng màu sắc

Rèn có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và kết cấu khác nhau, vì vậy việc tìm kiếm rèm phòng ngủ hoàn hảo cho nội thất của bạn sẽ không khó. Tuy nhiên, phong cách thiết kế phổ biến nhất là rèm vải, rèm Roman, rèm cuốn hay rèm cầu vồng. 

Bạn chọn loại rèm nào sẽ tùy thuộc vào phong cách và nhu cầu của bạn, nhưng rèm vải và rèm cuốn có hiệu quả nhất trong việc giảm tiếng ồn và ánh sáng đi vào không gian. Tìm những phong cách này và hơn thế nữa trên Rèm Galaxy.

Mang lại sự riêng tư

Những tấm rèm này không chỉ cản ánh sáng mà còn ngăn không cho bất kỳ ai vào phòng bạn hoặc thậm chí nhìn thấy ánh sáng của bạn từ bên ngoài, bạn có thể nhìn ra ngoài mà không thể nhìn vào. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những phòng ngủ cần nhiều sự riêng tư.

Cách chọn rèm cửa ra vào theo phong thủy thu hút tài lộc

Ngoài những lợi ích trên, rèm cửa còn được biết đến với tầm quan trọng về mặt phong thủy. Dưới đây là một số bí quyết giúp gia chủ chọn rèm cửa theo phong thủy.

Tránh chọn rèm có họa tiết, hình ảnh

Những họa tiết kinh dị như đầu lâu, búp bê ma là điềm xấu. Vì vậy, các gia đình không nên lựa chọn động cơ này để tránh những ảnh hưởng xấu không đáng có đến gia chủ. Nhất là đối với những gia đình có con nhỏ và người già.

Vải rèm cửa theo phong thủy không quá dày

Rèm cửa bằng vải quá dày tạo cảm giác nặng nề, căng thẳng cho gia đình. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên.

Ngoài ra, rèm cửa quá dày thường khiến mí mắt nặng trĩu, cảm giác buồn ngủ kéo dài và khó thích nghi với ánh sáng tự nhiên. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Chọn thiết kế rèm cửa phù hợp với không gian

Đối với những không gian nhỏ, gia chủ nên chọn rèm cửa phong thủy có thiết kế đơn giản để không làm không gian trở nên lộn xộn. Ngoài ra bạn có thể chọn rèm cửa phức tạp hơn cho các phòng lớn hơn.

Chọn màu sắc cho rèm phong thủy

Việc lựa chọn màu rèm cửa theo phong thủy rất quan trọng. Hình dáng và màu sắc của rèm cửa được lựa chọn trên nguyên tắc giúp thông gió giữa các phòng trong và ngoài nhà.

Chọn màu sắc rèm cửa phù hợp với mệnh gia chủ

Nếu chủ nhà đang sử dụng rèm cửa màu đỏ hoặc đen, sẽ dễ khiến hành vi trở nên cực đoan. Ngoài ra, màu sắc của rèm cửa nên hài hòa với màu của tường và trần nhà. Hãy tìm những sắc thái tối hơn trần nhà và sáng hơn sàn nhà.

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

Giá rèm cửa hiện nay là bao nhiêu?

Nếu như bạn đang quan tâm đến các sản phẩm rèm cửa thì hãy liên hệ với Rèm Galaxy để được sở hữu những mẫu rèm đẹp, chất lượng cao, phù hợp với không gian nhà bạn. 

Đồng thời mức giá rèm cửa các phòng hiện nay tại Rèm Galaxy đều rất phải chăng, hợp lý nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này khi mua hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1026992
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo