Cập nhật: Các mẫu rèm cửa sổ căn hộ chung cư phổ biến hiện nay

250 TRẦN VĂN GIÀU-P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B - Q. BÌNH TÂN 0919 227 122 mancuagalaxy@gmail.com
TIN TỨC

Những ngôi nhà sang trọng thường thuộc sở hữu của những chủ nhà thuộc tầng lớp thượng lưu với những hạn chế về tài chính. Vì vậy, họ rất quan tâm và chú trọng đến những món đồ nội thất xuất hiện trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, nhiều người có thể tự hỏi nên chọn rèm cửa nào. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Rèm Galaxy tìm hiểu thêm các mẫu rèm cửa sổ căn hộ chung cư đẹp nhất hiện nay nhé!

Tại sao căn hộ chung cư nên lắp rèm cửa

Ngày nay, nhiều người lựa chọn căn hộ chung cư nên việc bố trí rèm cửa đẹp trong căn hộ chung cư là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Ngày nay, việc sử dụng rèm cửa để trang trí nội thất không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Họ cũng đã trở nên rất phổ biến và dễ tiếp cận. 

Đặc biệt, rèm cửa đã giúp ích rất nhiều trong việc trang trí tạo nên sức sống và sự sang trọng cho căn phòng. Nhưng với rất nhiều thiết kế phòng và rất nhiều loại và màu sắc rèm cửa khác nhau trên thị trường, việc chọn một chiếc phù hợp với bạn có thể là một thách thức. 

Chọn rèm cửa phù hợp đặc biệt quan trọng đối với một căn hộ. Không chỉ che nắng, điều hòa ánh sáng, chúng còn tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng và mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là các mẫu rèm cửa sổ căn hộ chung cư phổ biến hiện nay:

Rèm vải cản sáng tốt được ưu thích nhất

Rèm vải là một trong những loại rèm phổ biến nhất và được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau, từ nhà ở truyền thống đến văn phòng, cửa hàng và căn hộ. Rèm vải rất dễ phối hợp với đồ trang trí trong nhà và phù hợp với nhiều loại phòng. 

Rèm vải mang đến sự mềm mại, tinh tế và uyển chuyển cho căn phòng và là điểm nhấn của căn hộ. Để chọn được màu rèm phù hợp nhất, bạn cần xem xét mục đích sử dụng của mình và sự tương thích với tổng thể căn phòng. 

Rèm cửa màu trắng, kem hoặc xanh lam được coi là phù hợp cho phòng khách, trong khi màu trung tính hoặc tối hơn một chút được sử dụng cho phòng ngủ. Hồng, vàng hay đỏ là những gam màu lý tưởng cho khu vực riêng tư của trẻ nhỏ…

Thông thường những căn hộ có phòng nhỏ luôn cần nhiều ánh sáng nên việc sử dụng rèm cửa màu sáng sẽ giúp căn phòng này có nhiều ánh sáng chiếu vào.

Rèm cuốn và rèm Roman 

Rèm làm bằng chất liệu đơn giản, ít hoa văn luôn là lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng như chung cư. Chọn vải trơn, sáng màu để căn phòng trông rộng hơn. Không nên chọn những loại vải quá dày hoặc quá tinh tế vì chúng sẽ không tạo được điểm nhấn trong căn phòng. 

Rèm cuốn hay rèm Roman cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà hiện đại. Loại rèm này có khả năng cản sáng, cách nhiệt, cách âm tốt và đảm bảo sự riêng tư cho căn phòng. Rèm cửa rất tiện lợi. Nó có thể được mở và đóng nhanh chóng bằng cách chỉ cần giữ sợi dây và kéo nó lên và kéo xuống. 

Rèm cuốn, rèm Roman là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chức năng không gọn nhẹ nên không tốn nhiều diện tích nhưng lại có chức năng cản sáng và nắng hoàn toàn, phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc....

Rèm lá dọc phòng khách căn hộ

Rèm lá dọc phù hợp với nhà cao tầng, chung cư có nhiều cửa kính. Loại rèm này được thiết kế theo kiểu lật, đóng mở dễ dàng, êm ái và tiện lợi. Rèm lá dọc cho căn hộ chung cư linh hoạt về thiết kế và màu sắc nên rất lý tưởng cho những căn hộ hiện đại, tối giản.

Rèm lá dọc phù hợp với nhà cao tầng, chung cư có nhiều cửa kính. Sử dụng rất tiện lợi, bạn có thể đóng mở nhanh chóng chỉ bằng cách cầm dây và kéo lên kéo xuống.

Rèm cầu vồng cửa sổ

Hầu hết các ngôi nhà ngày nay đều có cửa sổ đón ánh sáng và tạo không gian thoáng đãng. Vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa sổ luôn là điều quan trọng và gây nhiều khó khăn cho gia chủ. Trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa sổ phù hợp như rèm Roman, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm sáo nhôm, đặc biệt là rèm cầu vồng.

Những tấm rèm ánh kim trên cửa sổ căn hộ với nhiều mẫu mã, màu sắc được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến sự sang trọng, hiện đại và tinh tế cho căn phòng. Rèm cửa sổ cầu vồng gọn gàng và sáng sủa với nhiều chế độ như 50% hoặc 100%.

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm phòng tắm cho không gian sống

Rèm sáo gỗ cửa sổ chung cư căn hộ

Rèm gỗ tự nhiên được coi là dòng rèm cao cấp gắn liền với những không gian sang trọng như biệt thự, chung cư cao cấp và nhà hàng khách sạn. Rèm sáo gỗ được sử dụng nhiều trên cửa sổ, vách kính. Căn phòng có rèm sáo gỗ mang đến cảm giác sang trọng quý phái. Sẽ càng tuyệt hơn nếu căn phòng được trang bị những đồ nội thất bằng gỗ như sàn gỗ, giường, tủ, bàn, ghế…

Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn miễn phí
0919 227 122
mancuagalaxy@gmail.com
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Nhập email để nhận thông tin khuyến mãi, sản phảm mới.
Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!
TIN TỨC SỰ KIỆN
Đôi nét về rèm vải voan – Trợ thủ đắc lực của không gian nội thất hiện đại
03/04/2021
Bạn muốn biết thêm nhiều hơn về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật của rèm vải voan...
VIDEO CLIP
Copyright @ 2019. Đang online: 14 | Tổng truy cập: 1026841
0919 227 122 Chat Facebook Z Chat Zalo